0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin đáng chú ý về bình nóng lạnh Casper 20 lít EH-20TH11

Ngày Đăng: 03:44 29/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ kép chống rò điện ELCB đảm bảo độ an toàn

Rủi ro về điện là điều rất dễ gặp phải nếu không có biện pháp bảo vệ hợp lý, đặc biệt lại với một thiết bị điện xung quanh là môi trường dẫn điện. Hơn hết thì độ an toàn của người dùng luôn cần đặt lên hàng đầu bởi vậy các chuyên gia của Casper đã trang bị cho chiếc bình nóng lạnh Casper 20 lít EH-20TH11 công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB.

Thiết bị này có đóng góp vai trò quan trọng vào độ an toàn của người sử dụng, nó sẽ có nhiệm vụ phát hiện rò rỉ điện và tự động ngắt tại cả hai đầu. Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 với độ an toàn cao sẽ giúp người dùng yên tâm có thể sử dụng trong mọi điều kiện vẫn luôn an toàn và đảm bảo.

Bình nóng lạnh Casper giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điện năng luôn là một vấn đề rất được quan tâm khi những chiếc bình nóng lạnh cũng là thủ phạm tiêu hao khá nhiều năng lượng làm ảnh hưởng tới hóa đơn điện. Tuy nhiên bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 có thể khắc phục vấn đề này khá tốt với khả năng cách nhiệt cao, nó hạn chế thất thoát nhiệt tối đã sẽ giúp bình không phải vận hành quá nhiều đề bù nhiệt đã mất.

Lớp cách nhiệt siêu dày với mật độ cao trong bình nóng lạnh Casper giá rẻ EH-20TH11 sẽ giữ nhiệt lâu dài hơn tới hàng nhiều giờ, ngay cả khi mất điện thì bạn vẫn có thể sử dụng được nguồn nước ấm. Đặc biệt với cảm biến nhiệt độ siêu chính xác sẽ giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ. Tại thân bình cũng được bố trí nút vặn giúp bạn điều chỉnh các mức nhiệt thích hợp đảm bảo sự thoải mái đúng theo yêu cầu.

Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 giúp làm nóng nhanh

Trong những ngày giá rét nhu cầu sử dụng nước nóng luôn là cần thiết và ở nhiệt độ thấp thì việc làm nóng của những chiếc bình nóng lạnh chắc hẳn cũng khá lâu và mất nhiều thời gian. Để đẩy nhanh quá trình sử dụng hay giúp bạn có thể dùng liên tiếp mà không bị ngắt quãng thì bình nóng lạnh Casper 20 lít EH-20TH11 đã sử dụng thanh gia nhiệt cao cấp.

Thanh đốt của chiếc bình nóng lạnh Casper gián tiếp EH-20TH11 được làm bằng đồng nguyên chất có thể làm tăng quá trình dẫn nhiệt, đam bảo nhiệt độ nước bên trong được làm nóng sau một vài phút. Cùng với đó là công suất đung khá vượt trội 2500W sẽ tăng cường khả năng làm nóng tối ưu nhất.

Ngoài ra thanh gia nhiệt bằng đồng sẽ đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian khi nó có thể chống ăn mòn cực kỳ tốt trước tác động của môi trường nước cùng mức nhiệt cao. Theo thời gian bộ phận này vẫn có thể vận hành ổn định không bán cặn hanh hoen gỉ ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước hay hiệu quả làm nóng.

Đặc biệt biệt hơn bình chứa của chiếc Bình Nóng Lạnh Casper EH-20TH11 20 Lít còn được tráng men kinh cương với độ bền cao, có thể giữ nhiệt lâu hơn và ngừa khuẩn, đảm bảo độ an toàn cao hơn về nguồn nước. Đó cũng là một số thông tin khá đáng chú ý về chiếc bình nóng lạnh này mà bạn nên biết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook