0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cơ bản về điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5

Ngày Đăng: 10:03 03/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm được nhập khẩu tại Thái Lan và sở hữu rất nhiều điểm vượt trội, vì thế điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5 sẽ mang tới khá nhiều tiện ích cho người dùng. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về sản phẩm mà bạn nên nắm được để có quyết định phù hợp hơn.

Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả cho không gian phòng dưới 20m2

Nếu căn phòng bạn định lắp đặt có diện tích khoảng dưới 20m2 hoặc lớn hơn một chút thì có thể lựa chọn sản phẩm này. SRK/SRC45ZSPS-S5 có công suất 12000Btu sẽ làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả trong khoảng diện tích đó và mang tới cho người dùng một sự thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt với một số hộ gia đình sống ở ngoài Bắc có khí hậu nóng lạnh rõ rệt và khắc nghiệt thì đây sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Một số thông tin cơ bản về điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5
Làm lạnh và sưởi ấm

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5 có khả năng vận hành cực kỳ bền bỉ, mang tới hiệu quả làm mát cao. Luồng gió mạnh và êm dịu khi dựa trên công nghệ Jet Flow. Khi muốn đẩy mạnh công suất và tối đa hiệu quả thì bạn có thể kích hoạt đến chế độ Hi Power. Lúc này máy sẽ tối đa tốc độ vòng quay giúp bạn đến với nhu cầu một ách nhanh nhất.

Tiết kiệm đến 40% điện năng nhờ công nghệ biến tần DC PAM

Để người dùng yên tâm hơn khi sử dụng mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng thì chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy này đã tích hợp công nghệ DC PAM inverter với máy nén biến tần vận hành khoa học. Điện áp và tần số hoạt động của máy sẽ được kiểm soát giảm điện tiêu thụ tối đa và tăng hiệu quả làm lạnh ở mức cao nhất. Nhiệt độ trong phòng sẽ được duy trì gần nhất mức cài đặt, giảm bật tắt máy liên tục.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5 nhiều chức năng lọc khí

Một số thông tin cơ bản về điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5
Bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn

Được trang bị nhiều tính năng lọc khí giúp khử mùi và kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả vì thế điều hòa Mitsubishi 2 cánh SRK/SRC45ZSPS-S5 sẽ mang tới sự an toàn cho người dùng. Căn phòng của bạn sẽ luôn đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn, nâng cao sức khỏe người dùng. Đặc biệt máy có thể tự hong khô dàn lạnh trong 2 giờ nhờ chức năng tự làm sạch giúp bảo vệ dàn lạnh và tạo ra những làn gió mát.

Bên cạnh đó là công nghệ ion 24h phóng thích ion âm khử mùi ngay cả những khi máy không hoạt động. Đây là công nghệ độc quyền sẽ mang tới sự thư thái cho người dùng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Model này còn được trang bị lồng quạt chống nấm mốc và vi khuẩn cũng mang tới sự an toàn cao. Hay với bộ lọc Solar filter sẽ khử mùi hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm….

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5 trang bị nhiều chức năng

Một số thông tin cơ bản về điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5
Vận hành êm ái

Có khá nhiều chức năng trong điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC45ZSPS-S5 mà bạn cần phải biết. Với sự trang bị này thì bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn, mang lại tiện nghi, thoải mát. Ta có thể kể tới như: chế độ ngủ, chế độ hẹn giờ, chế độ gió 3D, tự chuẩn đoán lỗi, tự khởi động khi có điện, chế độ hút ẩm….

Ngoài những điểm kể trên thì model này còn sở hữu thiết kế cực kỳ lôi cuốn theo phong cách Châu Âu với đường nét mạnh mẽ, hiện đại. Điều hòa còn được trang bị bộ điều khiển từ xa với nút bấm dạ quang tự phát sáng tiện lợi cho người sử dụng trong phòng tối. Đây đều là những điểm hết sức nổi bật và sẽ mang tới cho người dùng một hiệu quả tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook