0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cần thiết cho bạn về điều hòa Panasonic Inverter XPU9WKH-8

Ngày Đăng: 07:35 29/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic XPU9WKH-8 với vẻ ngoài ấn tượng

Có lẽ một trong những thế mạnh đến từ điều hòa Panasonic mà người dùng dễ dàng nhận thấy, đó là vẻ đẹp đến từ thiết kế, như chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 này, người dùng chắc hẳn sẽ vô cùng ấn tượng khi máy mang vẻ ngòa ưa nhìn với kiểu dáng nhỏ gọn, những đường nét mềm mại trên nền trắng trung tính đạm đà sự tinh tế. Đặc biệt với cánh cửa gió rộng hơn đời cũ, sẽ mang lại những lợi ích thiết thực, đặc biệt trong việc làm lạnh sẽ giúp mang đến những hơi gió đi xa hơn và rộng hơn, khiến người dùng luôn cảm thấy dễ chịu.

Có công suất làm lạnh 9000Btu, chiếc điều hòa Panasonic inverter này sẽ thích hợp lắp đặt trong những căn phòng dưới 15m2, nó có thể là không gian trong gia đình hay đến nơi làm việc.

Điều hòa Panasonic XPU9WKH-8 với nhiều công nghệ vượt bậc

Không những sử hữu vẻ ngoài ấn tượng, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn được tích hợp khá nhiều công nghệ vượt bậc:- Công nghệ Inverter vừa có khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng vừa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.- Chế độ eco tích hợp AI sẽ cảm biến nhiệt độ phòng, từ đó cân chỉnh mức giảm công suất hoạt động của chiếc điều hòa inverter này phù hợp sao cho hiệu quả làm lạnh vừa chính xác vừa tiết kiệm.

– Làm lạnh nhanh PowerFull, giúp đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, lập tức mang đến cho bạn không gian mát mẻ, dễ chịu.- Làm giảm hơi ẩm trong không khí, giúp cho căn phòng được khô ráo và thoáng mát hơn trong những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.- Tính năng hẹn giờ giúp người dùng kiểm soát giấc ngủ dễ dàng hơn, chủ động hơn trong khi sử dụng.

Điều hòa Panasonic XPU9WKH-8 thân thiện với môi trường nhờ gas R32

Bầu khí quyển ngày càng bị đe dạo nghiêm trọng bởi nhiều tác nhân, đặc biệt là tình trạng hiệu ứng nhà kính gây hủy hoại môi trường. Điều này là vô cùng đáng bỏ động vì môi trường luôn là sự sống của muôn laoij sinh vật trong đó có con người, môi trường suy giảm, đồng nghĩa với chất lượng sống của con người cũng bị đe dọa nặng nề. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề, Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32 đã trang bị cho điều hòa của mình Gas R32.

Đây là môi chất lạnh thế hệ mới với khả năng và lợi ích to lớn sẽ ngăn ngừa sự suy giảm môi trường, đồng thời cho ra hiệu quả làm lạnh cao hơn so với một số Gas cũ. Do đó việc lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic 9000 này là người dùng cũng đã góp phần bảo vệ môi trường sống.

Đặc biệt, khi lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic inverter này, người dùng có thể phần nào yên tâm về chất lượng khi mà máy được bảo hành cực kỳ cao với thời gian lên tới 12 tháng với máy và 7 năm với máy nén khí. Tổng đài bảo hành 1800.1593 của Panasonic chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn rất tốt khi có bất kỳ trục trặc nào phát sinh.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9WKH-8 với khả năng làm lạnh tốt, khả năng tiết kiệm điện cao, có chế độ hút ẩm, có chế độ ngủ, với mức giá thành 9 200 000đ, sẽ phù hợp với nhiều gia đình Việt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook