0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cần thiết cho bạn về điều hòa Panasonic 12000Btu XPU12WKH-8

Ngày Đăng: 03:55 09/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu gam màu thiết kế ấn tượng cùng mức công suất lý tưởng

Trở thành một thiết bị không thể thiết trong mỗi gia đình, điều hòa không khí ngày càng nhận được nhiều quan tâm từ người dùng, đặc biệt vào những ngày thời tiết nắng nóng, người dân luôn đổ xô đi mua và lúc này điều hòa cũng mới chứng tỏ được thị uy của mình trước những sản phẩm khác và đối với người tiêu dùng. Điều hòa thường được lựa chọn là lắp đặt ở nhiệt không gian khác nhau, đặc biệt ở những căn phòng quan trọng như phòng khách hay các cửa hàng kinh doanh, cần đến gu thẩm mỹ cao, do đó mà thiết kế luôn là vấn đề đặc biệt được người dùng quan tâm. Đây cũng là điều quan trọng được để ý và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

Nói đến thiết kế có lẽ phải kể tới những chiếc điều hòa Panasonic với tên tuổi hàng nhiều năm và đã được người dùng công nhận, với chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 cũng không ngoại lệ. Điều hòa mang vẻ ngoài cực sáng với màu trắng tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại sẽ không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng, mà trái lại nó sẽ tạo được một điểm nhấn đặc biệt giúp căn phòng trở nên sang trọng và lôi cuốn hơn.Với mức công suất 12000Btu, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho những căn phòng từ 15 đến 20m2. Đây là mức không suất khá vừa phải, sẽ phù hợp với nhiều căn phòng từ những không gian trong gia đình đến nơi làm việc.

Công nghệ inverter cùng bộ cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Trong những ngày thời tiết nắng nóng, việc sử dụng thiết bị làm mát là bắt buộc và phần lớn người dùng lựa chọn điều hòa bởi độ hiệu quả vẫn luôn là tốt ưu nhất. Tuy nhiên điều hòa luôn là nỗi ác mộng với người dùng khi tiêu tốn một khoản điện năng quá lớn, điều này ta thấy rõ nhất khi mỗi dịp hè đến, hay đối với những hộ gia đình có thói quen thường xuyên sử dụng.

Hạn chế tốt thiểu tình trạng này, điều hòa Panasonic 1 chiều đã tích hợp công nghệ inverter với máy nén biến tần sẽ đẩy công suất cực mạnh làm lạnh nhanh chóng đến gần mức nhiệt cài đặt, sau đó sẽ duy trì ổn định, do vậy nhiệt độ căn phòng sẽ luôn được duy trì và có thể giúp người dùng tiết kiện điện năng hiệu quả. Bộ cảm biến Econavi trong chiếc điều hòa Panasonic 12000Btu này sẽ có nhiện vụ cảm nhận sự chuyển động trong căn phòng, nếu căn phòng không có sự di chuyển, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt, tính năng này cũng sẽ hữu ích đối với giấc ngủ và do vậy cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Một số tính năng khác đến từ điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12WKH-8 được tích hợp khá nhiều công nghệ tân tiến, hiện đại, có thể kể tới như:- Công nghệ nanoe-X: Giúp loại bỏ nhanh và tốt hơn nhiều loại mùi khó chịu, vô hiệu hóa vi khuẩn, vi rút, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.- Công nghệ nano-G: Giúp thanh lọc không khí, loại bụi bẩn, mang đến không gian trong lành hơn, an toàn hơn với sức khỏe của cả gia đình.

– tính năng Powerful: Giúp làm lạnh nhanh chóng, người dùng sẽ được tận hưởng sự mát lạnh tức thì ngay khi bật máy.- Tính năng hẹn giờ: Giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng, có thể điều chỉnh thời gian bật hay thời gian tắt khá linh hoạt.- Chế độ Quite: Giúp máy vận hành êm ái, không có âm thanh hay tiếng ồn khi sử dụng, mang đến sự tĩnh lặng khi sử dụng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về điều hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu CU/CS-XPU12WKH-8 Gas R32 mà bạn cần nắm, ngoài ra chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này hiện chỉ có 11 000 000đ, nên sẽ không phải là cản trở quá lớn nếu bạn có nhu cầu chọn mua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook