0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số sự cố thường xảy đến trong bếp từ Bosch giá rẻ của Đức

Ngày Đăng: 14:34 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điểm qua một số sự cố thường có khi sử dụng bếp điện từ Bosch

– Bếp không hoạt động: Đây là một vấn đề cơ bản và bạn có thể kiểm tra xem bếp xem đã được kết nối với nguồn điện chưa, hay do lỏng- Thiết bị ngắt điện nhảy: Nếu gặp phải sự cố này bạn hãy kiểm tra việc kết nối.- Đèn báo hiệu bật sáng: Đây cũng là một vấn đề khá thương gặp nhưng bạn cũng đừng quá lo bởi nó sẽ tự động ngắt sau 30 giây.

Bếp từ Bosch giá rẻ có mùi lạ khi hoạt động lần đầu tiên: Bạn chỉ cần đặt 1 cái nồi đầy nước lên đun ở từng bếp nấu trong 30 phút.- Bếp không hoạt động và xuất hiện biểu tượng hoặc kèm theo những tiếng bíp phát ra, có thể có một vật đã đè lên bộ cảm biến- Đèn ở phím điều khiển nhấp nháy trong khi bếp đang hoạt động, đây có thể do thiết bị đun, nấu không phù hợp bạn hãy tìm một lựa chọn thích hợp

Một số lưu ý bạn nên để tâm khi sử dụng những chiếc bếp từ Bosch

– Đầu tiên nếu như trong nồi không có thực phẩm, đồ cần nấu bạn nên tránh đặt nên bếp bởi như vậy có thể sẽ làm hỏng cả nồi lẫn bếp- Tại gần khu vực bảng điều khiển bạn đừng bao giờ để nồi, chảo có độ nóng lên bởi như vậy có thể làm hỏng cảm biến chạm, vô hiệu hóa hệ thống điều khiển của bếp.- Hạn chế để những vật nặng, sắc, nhọn lên mặt kính của bếp khi những vật này có thể vô tình trở thành tác nhân làm hỏng bếp từ của bạn.

– Tránh đặt những vật dụng dễ tan chảy như là nhựa, thiếc mỏng lên bề mặt bếp từ âm Bosch bởi nó khá tai hại- Nên sử dụng những sản phẩm thích hợp không chúng có thể là hư, hỏng bếp và dụng cụ nấu và bạn nên tìm hiểu để lựa được sản phẩm thích hợp- Nên sử dụng những dụng cụ nấu có đế dày, phẳng để tối ưu lượng nhiệt tiếp xúc và nên lựa chọn nồi phù hợp với kích cỡ vùng nấu để tránh lãng phí điện.

Sử dụng bếp từ Bosch giá rẻ có an toàn không?

Nếu bạn còn hòai nghi về độ an toàn của những chiếc bếp từ Bosch thì hãy dẹp ngay suy nghĩ đó, bởi máy đã ứng dụng khá nhiều chế độ, đảm bảo hiệu quả cách nhiệt cách điện tốt. Bề mặt bằng đá cao cấp cũng chịu được trong lượng, tránh xước do va quệt.

Những chiếc bếp từ đôi Bosch cũng có chế độ cảm báo dư nhiệt vùng nấu với hai cấp độ cho từng vùng nấu. Nếu đèn led hiển thị chữ H, nghĩa là vùng nấu còn rất nóng, bạn có thể tận dụng lượng nhiệt đó để hòan tất việc nấu ăn hoặc giữ ấm, tất nhiên vẫn cần chú ý an toàn.

Đặc biệt nếu gia đình bạn có trẻ em cũng không quá đáng lo bởi chế độ khóa trẻ sẽ đảm bảo được sự an toàn cao và khi kích hoạt thì toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình mà bếp đang hoạt động.

Ngoài một số sự cố thường xảy đến với những chiếc bếp từ đôi Bosch giá rẻ mà chúng tôi kể trên còn mang đến cho bạn nhiều điểm rất đáng để chú ý bạn có thể nắm bắt bởi đây sẽ là những kiến thức khá quan trọng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook