0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số model tủ mát Sanaky đang có mặt trên thị trường

Ngày Đăng: 14:51 26/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là thương hiệu tủ mát hàng đầu, làm hài lòng khách hàng chất lượng sản phẩm, Sanaky đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường tại Việt Nam để trở thành thương hiệu số một. Sau đây là một số loại tủ mát Sanaky đang có mặt trên thị trường:

Tủ mát 1 cánh

Tủ mát 1 cánh Sanaky được thiết kế với nhiều ngăn để đồ và 1 cánh mở. Với dung tích từ 150 lít – 500 lít, tủ mát 1 cánh của tủ mát Sanaky thích hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng tủ mát cho việc bảo quản, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng hoa quả nhập khẩu, hay các nhà hàng trưng bày nước giải khát,…

Tủ được thiết kế với 4 kệ để đồ có thể tháo lắp, di chuyển vị trí giúp khách hàng có thể sử dụng tối đa không gian của tủ để trưng bày, bảo quản hàng hóa, thực phẩm.

Tủ mát 2 cánh trên dưới

Đặc trưng của dòng sản phẩm này là có hai cánh trên, dưới giúp tiết kiệm điện năng hơn trong quá trình mở tủ.

Tủ mát 2 cánh trên dưới cũng được thiết kế dung tích từ 150 lít – 500 lít thích hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng bảo quản, trưng bày hàng hóa từ nhỏ đến trung bình. Với hai cánh cửa trên, dưới, tủ mát 2 cánh trên dưới Sanaky thích hợp với những cửa hàng cần thường xuyên mở tủ nhiều lần.

Tủ được thiết kế với 4 kệ để đồ có thể tháo lắp, di chuyển vị trí giúp khách hàng có thể sử dụng tối đa không gian của tủ để trưng bày, bảo quản hàng hóa, thực phẩm.

Tủ mát 2 cánh bên

Tủ mát 2 cánh bên Sanaky được thiết kế với dung tích lớn 1000-1300 lít phù hợp với các cửa hàng, các siêu thị mini, các cửa hàng hoa quả nhập khẩu, các gian hàng giới thiệu sản phẩm,… có nhu cầu cao trong việc bảo quản hàng hóa, sản phẩm và có không gian rộng rãi để trưng bày, giới thiệu.

Tủ được thiết kế với 8 kệ để đồ có thể tháo lắp, di chuyển vị trí giúp khách hàng có thể sử dụng tối đa không gian của tủ cho việc trưng bày bảo quản và sắp xếp khoa học, hợp lý nhất.

Tủ mát 3 cánh mở

Tủ mát 3 cánh mở Sanaky được thiết kế với 3 cánh giúp tiết kiệm điện năng hơn trong quá trình mở tủ. Với dung tích lớn1500 lít, tủ mát giá rẻ 3 cánh thích hợp với những siêu thị, cửa hàng lớn có nhu cầu cao trong việc bảo quản hàng hóa, sản phẩm và đặc biệt có không gian rộng.

Tủ được thiết kế 12 kệ để đồ có thể tháo lắp, di chuyển vị trí giúp khách hàng có thể sử dụng tối đa không gian của tủ cho việc trưng bày bảo quản và sắp xếp khoa học, hợp lý các sản phẩm trưng bày.

Tủ mát siêu thị

Đặc trưng của dòng model này là không sử dụng cửa kính để tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị và tiết kiệm không gian tối đa. Tủ mát siêu thị được thiết kế với dung tích đa dạng phù hợp với cả những siêu thị vừa đến những siêu thị lớn.

Với 4 kệ để đồ lớn, tủ giúp trưng bày được nhiều loại hàng hóa, sản phẩm như nước ngọt, sữa, các chế phẩm từ sữa, hàng hóa bảo quản lạnh như bánh bao, giò, phomat, xúc xích…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook