0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số model điều hòa LG giá rẻ bạn nên lựa chọn

Ngày Đăng: 21:19 14/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với ứng dụng nhiều công nghệ hiên đại, Hãy cùng Thiên Phú tham khảo ngay các dòng điều hòa LG dưới đây nhé.

1.Điều hòa LG B10END

Một số model điều hòa LG giá rẻ bạn nên lựa chọn

Điều hòa 2 chiều LG B10END sở hữu cho mình thiết kế hiện đại sang trọng kết hợp với tông màu trắng tôn lên vẻ sang trọng phù hợp với mọi không gian. Với công suất 9000BTU là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng diện tích dưới 15 m2. Với 2 chiều nóng lạnh rất phù hượp với khí hậu tại miền Bắc.

Ngoài ra, sở hữu riêng cho mình tính năng chăm sóc da PLASMASTER™. Các ion Plasmaster được phóng thích kết hợp với những phần tử nước trong không khí, cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da. Giúp kiểm soát độ ẩm trong phòng đảm bảo sức khỏe người sử dụng,

Với tấm lưới lọc bảo vệ đa năng loại bỏ các phần tử độc hại vi mô, bao gồm virus, vi khuẩn và chất gây dị ứng để cung cấp một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ.

2.Điều hòa LG V10ENW1

Một số model điều hòa giá rẻ bạn nên lựa chọn

Không những được thiết kế đẹp mắt mà LG giá rẻ V10ENW1 được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh tiện lợi. Giúp máy hoạt động nhanh hơn 40% so với các dòng điều hòa thông thường trên thị trường. Nhờ vào đó hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha. Giúp máy nén có t hể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn.

Hệ thống lọc trên điều hòa 9000btu LG V10ENW1 được thiết kế để bắt giữ các hạt bụi có kích thước trên 10μm cũng như các chất có khả năng gây dị ứng trong không khí như mạt bụi, phấn hoa, lông thú nuôi. Giúp mang đến một môi trường trong lành hơn.

Ngoài ra, chiếc điều hòa LG giá rẻ V10ENW1 này còn được tích hợp chế độ hướng gió dễ chịu, tự động làm sạch, chế độ vận hành khi ngủ, hẹn giờ tắt/bật… để giúp trải nghiệm người dùng được thoải mái và sảng khoái nhất.

Với giá thành chỉ 6.500.000₫ là bạn đã sử dụng ngay một chiếc điều hòa xịn sò cho gia đình rồi.

3.Điều hòa LG V10API1

Một số model điều hòa giá rẻ bạn nên lựa chọn

Đây là phiên bản cao cấp của hãng điều hòa LG. Đem đến giải pháp làm mát vào ngày hè oi bức cho mọi không gian. Phù hợp với phòng có diện tích dưới nhỏ dưới 15 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Ngoài ra với thiết kế đẹp mắt, lịch lãm, làm nên điểm nhấn nổi bật cho không gian sống.

Sử dụng công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ định. Mang lại cho bạn luồng gió mát mẻ và dễ chịu nhất. Bên cạnh đó không thể không kể đến công nghệ UVnano diệt sạch vi khuẩn trong không khí. Là tia có năng lượng cao, ánh sáng UV. Dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn với hiệu suất 99.99% sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4 giờ.

Tích hợp hệ thông wifi tiện nghi điều này cho phép bạn kết hợp với điện thoại thông minh dễ dàng. Giúp điều khiển các chức năng máy lạnh được tiện lợi hơn mà không cần phải dùng remote.

Trên đây là một số model điều hòa LG giá rẻ mà tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Để được lắp đặt và vận chuyển miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook