0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số mẹo vặt giúp sử dụng Tivi Sharp được bền bỉ hơn

Ngày Đăng: 05:25 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chọn vị trí lắp đặt phù hợp.

Việc lựa chọn Tivi Sharp đúng vị trí không chỉ mang đến cho việc sử dụng được bền bỉ và hiệu quả hơn, trong đó thì nó còn giúp cho người xem được thuận tiện hơn và dễ dàng hơn với tấm mắt, đây là một điều khá quan trọng mà nhiều người không hề biết.

Ngoài ra, nếu bạn đặt Tivi ở sát tường quá khiến nó bị hấp thu độ ẩm từ tường và có thể khiến ảnh hưởng đến các linh kiện cũng như gây chập mạch, chính vì vậy thì bạn nên để Tivi Sharp ở một nơi khô ráo và trên cao, đặc biệt thì bạn cũng nên tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời vì điều này khiến ảnh hưởng đến tuổi thọ của màn hình Tivi Sharp.

2. Mẹo vặt chống Tivi bị ẩm.

Khi sử dụng các đồ điện tử rất rễ bị ẩm và đặc biệt là sử dụng với Smart Tivi Sharp, điều này khiến ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm, chính vì vậy để khắc phục được tình trạng này thì bạn có thể sử dụng máy sấy tóc để sấy các bộ phận bên trong giúp cho nó không bị ẩm mà còn mang đến cho tuổi thọ của sản phẩm được tăng cao hơn.

Trên đây là một số mẹo vặt giúp bạn có thể sử dụng Tivi nói chung và Tivi Sharp nói riêng được một cách bền bỉ và lâu nhất, hy vọng với những thông tin trên thì bạn có thể bảo quản và sử dụng chiếc Tivi của mình một cách bền bỉ nhất theo thời gian.

3. Dán miếng dán màn hình LCD để bảo vệ màn hình và tăng độ tương phản.

Một chiếc Tivi Sharp giá rẻ sử dụng cũng giống như một chiếc điện thoại thông minh và cũng cần có sự bảo vệ bên ngoài, bạn có thể lựa chọn miếng dán màn hình LCD để bảo vệ cho màn hình dùng được bền bỉ hơn và nó còn chống va đập nhẹ vào màn hình, bên cạnh đó thì nó còn giúp cho việc xem hình ảnh được tăng cường độ sáng và độ tương phản được cao hơn.

4. Tắt Tivi hòan toàn khi không sử dụng.

Khi sử dụng Tivi nói chung và Tivi Sharp nói riêng thì người dùng thường có thói quen tắt Tivi bằng nút bấm trên điều khiển từ xa, điều này là hòan toàn sai cách, đây là chế độ chờ chứ không phải tắt hẳn thiết bị nên nó sẽ gây tốn điện năng cho gia đình mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ của Tivi rất nhiều.

Chính vì vậy, khi bạn xem xong một chương trình nào đó trên Tivi Sharp mà không sử dụng nữa thì bạn hãy tắt nút bấm trên điều khiển và sau đó mới rút phích cắm, nếu bạn rút ngay lập tức thì nó sẽ khiến cho nguồn điện của Tivi không ổn định.

5. Vệ sinh màn hình và bảo quản Tivi đúng cách.

Việc bảo quản màn hình Tivi Sharp trong quá trình sử dụng cùng cần làm đúng cách nếu không rất dễ ảnh hưởng đến các điện mạch bên trong, khi vệ sinh thì bạn nên rút giây nguồn của Tivi Sharp sau đó dùng một loại vài mềm và mỏng vì vài dày sẽ ảnh hưởng đến độ thoát nhiệt của Tivi.

Bên cạnh đó, với sự đặc thù của màn hình Tivi Sharp 4k, nhất là Tivi màn hình phẳng LCD hay LED người dùng thường khăn lau màn hình chung với khăn lau vỏ ngoài Tivi, bạn cũng nên chọn loại vài mịn màng để lau chùi một cách hiệu quả nhất, nếu lựa chọn các vài cứng và không mịn thì có thể gây xước màn hình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook