0

Một số lưu ý khi sử dụng Máy Lọc Nước Kangaroo

Ngày Đăng: 08:31 25/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Không sử dụng lắp vòi lấy nước của máy vào ống dẫn nước nóng

Trên sản phẩm Máy Lọc Nước Kangaroo ống dẫn nước nguồn được làm từ chất liệu nhựa và cao su cao cấp, bền bỉ. Nhưng nếu lắp vòi lấy nước của máy vào ống dẫn nước nóng sẽ làm cho ống dẫn nước nhanh bị hỏng hoăc rất cho thể bị chảy do sức nóng của nước, dẫn đến hỏng hóc và nguồn nước mang lại không đảm bảo.

2. Giữ đường ống dẫn nước thải từ máy ra luôn được sạch sẽ, thông thoáng

Bạn cần luôn chú ý đến đường dẫn nước thải, để tránh tình trạng bị tắc hoặc bít ống làm cho nguồn nước thải không được xả ra ngoài, máy sẽ không thể tự động sục rửa hệ thống lõi lọc sau khi lọc nước thường xuyên. Nếu tình trạng này tiếp diễn thì máy lọc nước Kangaroo giá rẻ này sẽ không mang đến cho bạn nguồn nước thơm mát, tinh khiết cũng như làm giảm tuổi thọ của máy.

Một số lưu ý khi sử dụng Máy Lọc Nước Kangaroo

3. Sục rửa 3 giờ đối với máy mới và máy lâu không sử dụng

Đối với những máy lọc nước Kangaroo mới mua chưa qua sử dụng, hoặc các loại máy để lâu không sử dụng thì để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, loại bỏ cặn bẩn, nấm mốc và các vi khuẩn có hại khác bạn nên lắp máy vào đường nước và cho máy chạy liên tục trong vòng 3 giờ đồng hồ, để cho nguồn nước được đảm bảo sạch sẽ trước khi dùng.

Khi mới xả lần đầu bạn có thể thấy có cặn nâu đen và bụi than dẫn trong nước phát sinh trong quá trình đi qua lõi lọc làm từ than hoạt tính dạng bền. Nước sau khi đi qua đây sẽ tạo ra một dòng chảy rửa trôi màu và những hạt bụi li ti trên vật liệu đó làm sạch hòan toàn cho vật liệu lọc.

4. Thay lõi lọc nước định kỳ

Một số lưu ý khi sử dụng Máy Lọc Nước Kangaroo

Bạn cần chú ý thay lõi lọc nước định kỳ là việc làm bắt buộc khi sử dụng máy lọc nước để đảm bảo cho nguồn nước sạch và đầy đủ khoáng chất cần thiết. Theo như khuyến cáo của các chuyên gia máy lọc nước thì nếu sử dụng các lõi lọc nước quá hạn thì nước sau khi xử lý qua máy lọc nước còn nguy hại hơn là nước chưa qua xử lý, bởi lâu ngày lõi lọc mất khả năng diệt khuẩn, vi khuẩn sẽ tích tụ trong lõi lọc, khi sử dụng vi khuẩn này sẽ theo nước ra ngoài và ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn nước bạn sử dụng.

5.Sử dụng trụ đá oxit nếu nguồn nước bị ô nhiễm nặng

Nguồn nước đầu vào trên Máy Lọc Nước Kangaroo giá rẻ này cho dù ít hay nhiều thì cũng chứa các vi khuẩn, cặn và tạp chất bẩn. Nếu nguồn nước bị ô nhiễm nặng lâu ngày sẽ bám tụ vi khuẩn ở lõi lọc, làm giảm tuổi thọ của lõi và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Một số lưu ý khi sử dụng Máy Lọc Nước Kangaroo

Bởi vậy, khi sử dụng trụ đá oxit sẽ giúp giảm mức độ ô nhiễm của nguồn nước. Nâng cao hiệu quả của máy lọc nước, đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

6. Nên thay nước sau khi thay lõi lọc

Khi đã làm theo khuyến cáo của hãng là thay lõi lọc theo định kỳ, bạn nên tiến hành thay nước để đảm bảo việc vận hành không bị nhiễm khuẩn trước đó sót lại. Cũng như tránh tình trạng gây ách tắc nước khi sử dụng.

Trên đây, là các lưu ý cần thiết khi sử dụng Máy Lọc Nước Kangaroo, để đảm bảo máy mang đến cho bạn nguồn nước tinh khiết, đầy đủ khoáng chất và nâng cao tuổi thọ của máy. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số hotline : 0918969699 để được tư vấn một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook