0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số lỗi thông thường khi sử dụng tủ lạnh LG – Nguyên nhân và cách khắc phục

Ngày Đăng: 08:09 23/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh LG giá rẻ kém lạnh sau một thời gian sử dụng

Đây là lỗi một lỗi vô cùng phổ biến và thường gặp nhiều nhất trong quá trình sử dụng. Tủ lạnh không đóng tuyết gặp tình trạng kém lạnh bởi những nguyên do sau :

+ Có thể trogn quá tình sử dụng bạn chứa quá nhiều thức ăn, thực phẩm nên tủ lạnh giá rẻ LG không thể làm lạnh kịp, khí lạnh chưa kịp lan tỏa đến các ngóc ngách bên trong hay bên dưới.

+ Do bạn mở cửa tủ lạnh LG quá lâu làm cho khsi lạnh trong tủ bị tràn ra ngoài đồng thời không khí ở bên ngoài cũng tràn vào bên trong t khiến cho nhiệt độ của tủ lạnh LG không ổn ssinhj, ảnh hưởng đến quá trình bảo quản thực phẩm.

+ Lốc máy của tủ lạnh LG giá rẻ bị yếu sau một thời gian dài sử dụng.

+ Hệ thống cảm biến nhiệt bị hư khiến cho tủ không tự động điều chỉnh nhiệt độ khi nhiệt độ trong tủ luôn cao hơn mức bạn đã thiết lập

Khi tủ lạnh LG của bạn đng sử dụng gặp phải lỗi này thì bạn hãy thực hiện các bước sau để khắc phục :

+ Đầu tiên bạn hãy giảm bớt lượng thực phẩm có trong tủ lạnh và nên sắp xếp thực phẩm một cách khoa học hơn, giữ khoảng cách vừa phải giữa các loại thực phaamt để hơi lạnh được lan tỏa đồng đều và thực phẩm của bạn được bảo quản một cách tốt nhất

+ Sau khi sử dụng tủ lạnh Lg bạn nên đóng của tủ ngay để tránh cho hơi lạnh bay ra ngoài quá nhiều và tránh việc mở tủ quá lâu hay hạn chế việc mở tủ khi không cần thiết.

+ Nếu trong tủ có quá nhiều thực phẩm thì bạn nên điều chỉnh mức nhiệt độ làm lạnh ở mức thấp.

+ Vệ sinh bảo dưỡng tủ lạnh thường xuyên

Sau khi bạn đã thực hiện hết những việc trân mà tình trạng tủ lạnh LG của bạn vẫn làm lạnh kém thì bạn nên liên hệ đến tổng đài bảo hành của LG Việt Nam để được hỗ trợ và kiểm tra sớm nhất.

2. Tủ lạnh giá rẻ LG xảy ra hiện tượng đọng hơi nước ở cửa tủ.

Khi trường hợp này xảy ra, rất có thể ron ở phẩn cửa tủ đã bị hư hỏng làm thoát hơi lạnh ra bên ngoài. Ngoài ra nhiệt độ trong và ngoài tủ khách nhau khiên hơi lạnh khi gặp không khí bên ngoài sẽ lắng đọng thành hơi nước xung quanh cảnh cửa tủ.

Khi tủ lạnh LG nhà bạn xảy ra lỗi như này bạn cần liên hệ với trung tâm bảo hành LG hay tổng đài CSKH Thiên phú để được hỗ trợ và kiểm tra sớm nhất. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng và bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

3.Đèn trong tủ không sáng

Trong trường hợp Tủ lạnh LG giá rẻ nhà bạn không sáng đèn khi mở tủ thì có thể một số nguyên nhân sau :

+ Nguồn điện vảo tủ đã bị ngắt và nên kiểm tra lại nguồn.

+ Bóng đèn của tủ lạnh LG của nhà bạn đã bị cháy, trường hợp này bẹn nên gọi thợ và thay bóng mới.

+ Bị kẹt công tắc đèn. Trong bộ phận đèn sẽ có một công tắc nhỏ để khi đóng tủ lạnh lại cửa tủ sẽ đè lên phần công tắc này và ngắt nguồn điện vào bóng để tiết kiệm 1 phần điện năng. Còn khi bạn mở tủ ra, công tắc sẽ tự bung ra để cho nguồn điện đi vào giúp thắp sáng bóng đèn. Nếu bóng đèn không nên thì bạn kiểm tra bằng cách ấn công tắc xem đèn có lên không.

Đó là một số lỗi thông thường mà bạn hay gặp phải khi sử dụng tủ lạnh LG mà Thiên Phú muốn chia sẻ để bạn có thể dễ dàng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất giúp chiếc tủ lạnh của bạn luôn luôn hoạt động ở trạng thái hòan hảo.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook