0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn thương hiệu điều hòa Gree

Ngày Đăng: 13:09 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chọn mua điều hòa Gree phù hợp với phòng sử dụng.

Điều đầu tiên khi bạn lựa chọn một chiếc điều hòa Gree là phải lựa chọn chính xác công suất cho căn phòng mình sử dụng, nếu sử dụng đúng công suất với diện tích phòng thì khả năng làm mát sẽ hiệu quả hơn mà còn không gây tốn điện năng.

Bạn có thể tính công suất lựa chọn cho không gian nhà mình như: 1m2 x 600 BTU, cứ như vậy bạn có thể lựa chọn và tính toán cho việc lựa chọn ở không gian nhà mình dễ dàng hơn, một điều cần chú ý nữa là bạn cần quan tâm khi mua điều hòa Gree chính là việc lựa chọn điều hòa Gree 1 chiều và điều hòa Gree 2 chiều.

Điều hòa Gree 1 chiều: Với loại điều hòa Gree 1 chiều này thì bạn chỉ có thể sử dụng để làm lạnh vào mùa hè, do đó nếu bạn muốn sử dụng vào cả mùa đông thì không thể, nhưng có một ưu điểm của điều hòa Gree 1 chiều là có khả năng mang đến hơi mát lạnh được nhanh chóng hơn so với dòng 2 chiều.

Điều hòa Gree 2 chiều: với dòng điều hòa Gree hai chiều thì bạn có thể sử dụng tiện lợi cực kì ở hai mùa hè và đông, nó có tác dụng làm lạnh trong thời tiết nắng nóng và trong những ngày đông giá lạnh thì nó lại làm ấm không gian của căn phòng rất tiện lợi, nhưng bạn cần lưu ý là loại điều hòa Gree 2 chiều thường có giá đắt hơn so với dòng 1 chiều.

Lựa chọn điều hòa Gree có inverter.

Công nghệ inverter hiện nay là một công nghệ được trang bị trên nhiều mẫu điều hòa Gree hiện nay, nó giúp mang đến cho máy vận hành được êm ái và bền bỉ hơn mà lại còn giúp cho gia đình có thể tiết kiệm điện năng từ 30 đến 60% điện năng hàng tháng.

Do sử dụng với công nghệ inverter thì mô tơ của điều hòa Gree sẽ không tắt hẳn mà nó hoạt động liên tục ở công suất nhỏ, chính vì vậy do không phải bật/tắt nhiều lần như dòng điều hòa thông thường nên điều hòa Gree inverter sẽ mang lại cho bạn khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời nhất.

Nên lựa chọn những tính năng làm mát tối ưu.

Nên lựa chọn điều hòa Gree giá rẻ có tính năng làm lạnh nhanh Turbo, khi kích hoạt chế độ này thì căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ xuống một cách nhanh chóng để tạo không gian thoáng mát cho người dùng chỉ trong vòng 3 phút mà không phải chờ đợi lâu.

Bạn cũng nên lựa chọn điều hòa Gree có tính năng cảm biến I- FEEL, khi kích hoạt chế độ này thì nó có thể tự động nhận biết vị trí của remote và thổi hướng gió đến đúng vị trí, chỉ cần bạn cầm theo remote bên mình thì bạn sẽ luôn cảm nhận được một bầu không khí thoáng mất nhất.

Ngoải ra, bạn cũng nên chọn một chiếc điều hòa Gree có thể tự động cân băng nhiệt độ để cho người dùng không bị quá lạnh vào ban đêm, tính năng này rất thích hợp cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Nên chọn điều hòa Gree có nhiều tính năng tiện ích.

Bạn khi mua điều hòa Gree cũng nên chọn một chiếc nó có nhiều tính năng tiện ích phải kể đến như: Tự động ghi nhớ những chế độ làm lạnh đã cài đặt ở những lần trước, với những lần sử dụng tiếp theo thì bạn không cần phải cài đặt nữa nó sẽ tự động bật các chế độ yêu thích cho bạn.

Bên cạnh đó thì tính năng tự động hiển thị mã lỗi cũng là một tính năng cực kì hữu ích dành cho bạn, nó sẽ tự động biết các vấn đề mà bạn đang gặp phải và giúp cho bạn dễ dàng nhận biết để khắc phục hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook