0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điều cần biết cho những ai đang muốn mua máy sấy quần áo Bosch

Ngày Đăng: 15:06 07/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo ngày càng thể hiện vai trò thiết yếu của nó đối với cuộc sống hiện đại. Nó giúp quần áo được làm khô nhanh hơn, bảo vệ tốt hơn, diệt khuẩn và khử mùi cực hiệu quả. Một trong những hãng máy sấy được nhiều người yêu thích nhất phải kể đến máy sấy quần áo Bosch. Đây là một thương hiệu quốc tế uy tín với chất lượng tuyệt hảo.

Nếu bạn đang muốn chọn mua máy sấy quần áo Bosch thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây trước khi chọn mua nhé.

Hiệu quả sấy và mức độ tiêu thụ năng lượng của máy sấy quần áo Bosch

Một số điều cần biết cho những ai đang muốn mua máy sấy quần áo Bosch

Máy sấy quần áo Bosch được xem là mọt trong những loại máy sấy có khả năng tiết kiệm điện bậc nhất hiện nay. Với các dòng máy sấy bơm nhiệt của hãng này thì nó có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 64% năng lượng. Đó là nhờ việc tái chế khí nóng ban đầu qua nhiều qua giai đoạn sấy, hạn chế được sự cần thiết phải tạo ra khí nóng liên tục mà sẽ sử dụng tái lại nhiều lần.

Bên cạnh đó, máy sấy quần áo Bosch còn có hệ thống cảm biến AutoDry Sensor cực kì hiện tại. Cảm biến thông minh có thể phát hiện độ ẩm còn xót lại trong quần áo để đưa ra quá trình sấy phù hợp. Đảm bảo quần áo được khô chính xác, không bị ẩm mà cũng không bị quá khô.

Máy sấy Bosch ngoài việc sấy với các chức năng cơ bản thì nó còn có thể sấy được nhiều loại đồ quần áo khác nhau như là: Sấy đồ thể thao, Lông, Khăn bông, Cotton, Sấy 60 phút, Sấy khô nhanh 40 phút, Tổng hợp, Áo sơ mi, Len,…

Độ tiện ích từ máy sấy quần áo Bosch mang lại cho người dùng

Một số điều cần biết cho những ai đang muốn mua máy sấy quần áo Bosch

Hiện nay, hầu hết các mẫu máy sấy quần áo Bosch giá rẻ đều là loại máy sấy ngưng tụ. Ở dòng máy sấy này sẽ không cần phải có một đường ống dẫn khí nóng ra bên ngoài như các dòng máy thông thường. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng kê sản phẩm ở bất kì nơi nào mà bạn muốn, an toàn hơn đối với gia đình có trẻ nhỏ.

Máy sấy quần áo Bosch còn được thiết kế cực kì chắc chắn, đẹp mắt và lớp vỏ bên ngoài còn có thể chống rung cực tốt. Nhờ đó mà máy có thể hoạt động êm ái, chắc chắn và tạo được sự yên tĩnh tối đa cho căn phòng nhà bạn để thoải mái nghỉ ngơi mà không sợ bị làm phiền.

Điểm tiện ích được nhiều người thích thú có trên máy sấy Bosch giá rẻ chính là khả năng tự động làm sạch tiện lợi với chức năng SelfCleaning Condenser. Sau mỗi chu kỳ sấy thì nước bên trong máy sẽ tự động dẫn qua bình chứa để xả nước đi ngưng đọng. Từ đó giúp loại bỏ đi sơ vải, lông tơ có bên trong lồng sấy. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được thời gian và không phải tốn công vệ sinh máy thường xuyên nữa.

Về độ phổ biến và chính sách bảo hành hậu mãu của máy sấy quần áo Bosch

Một số điều cần biết cho những ai đang muốn mua máy sấy quần áo Bosch

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị nhập khẩu máy sấy quần áo Bosch. Tuy nhiên để tìm được một nơi uy tín cam kết bảo hành chính hãng thì chỉ có thể có tại Điện Máy Thiên Phú ở Hà Nội. Tại đây, các sản phẩm máy sấy Bosch đều có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các đại lý khác. Chưa hết, khi mua hàng tại đây bạn sẽ còn được bảo hành lên tới 24 tháng theo tiêu chuẩn của hãng tại nhà bởi chính đội kỹ thuật của hãng.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy sấy quần áo của hãng Bosch thì có thể truy cập trực tiếp vào Website dienmaythienphu.vn để đặt hàng trực tuyến. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn mua sản phẩm phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook