0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm tương đồng ở tủ lạnh Samsung RS64R5101SL/SV và LG GR-B247JS

Ngày Đăng: 14:19 24/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Samsung RS64R5101SL/SV và LG GR-B247JS có sự khác biệt lớn so với một số sản phẩm bạn thường thấy. Đây đều là hai chiếc tủ cao cấp với nhiều điểm mới mẻ, khá ấn tượng. Ở hai sản phẩm này có nhiều điểm tương đồng, bạn sẽ thấy rõ qua một số chia sẻ sau.

Cùng đến từ thương hiệu Hàn

Cái tên Samsung hay LG chắc hẳn không còn xa lạ với người dùng. Nhất là tại Việt Nam, đây đều là những cái tên khá quen thuộc, luôn dành được những sự quan tâm đặc biệt. Người dùng sẽ không ngần ngại mà lựa chọn bởi độ uy tín cao, chất lượng tốt, độ bền vượt trội.

Cả Samsung và LG đều đến từ hai thương hiệu lớn của Hàn Quốc với độ phủ rộng rãi. Nết xét về những chiếc tủ lạnh, thì dòng tủ lạnh Samsung được người dùng lựa chọn nhiều hơn so với LG. Ít nhất tại Việt Nam, Samsung có tới hai nhà máy và được khá nhiều người dân nơi đây tin tưởng.

LG và Samsung đều đến từ thương hiệu của Hàn Quốc

Đều là dòng tủ Side By Side

Khác biệt hoàn toàn so với những chiếc tủ có thiết kê ngăn đá trên, ngăn mát dưới hay ngược lại. Tủ lạnh LG và Samsung RS64R5101SL/SV được thiết kế Side By Side với hai cánh mở sang hai bên từ trên xuống dưới. Đây là một điểm ấn tượng người dùng sẽ thấy rõ ngay từ cái nhìn đầu.

Khi đi vào chi tiết, hai model này có sự khác biệt một chút, đây cũng là điều rõ ràng bưởi chúng đến từ hai thương hiệu khác nhau. Thậm chí cùng một thương hiệu thì thiết kế cũng rất khó để giống nhau hoàn toàn. Hai sản phẩm này cùng sở hữu gam màu xám bạc tinh tế, tạo sự cuốn hút nhất định.

Tủ lạnh Samsung và LG GR-B247JS đều được thiết kế Side By Side ấn tượng

Tủ lạnh LG inverter GR-B247JS

Với chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GR-B247JS, ta sẽ thấy có bảng điều khiển cảm ứng được đặt tại phía trên cùng. Đây cũng là điểm cộng khi người dùng không cần mở tủ để điều chỉnh các thông số khi cần. Tủ cũng có một đường cắt ngang, tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian.

Tủ lạnh Samsung RS64R5101SL/SV

Chiếc tủ lạnh Samsung RS64R5101SL/SV với chất liệu thép không gỉ, phần giữu hai cách khá riêng biệt. Ngay từ cái nhìn đầu người dùng đã thấy sự tách rời, đây cũng là bị trí tay cần giúp bạn sử dụng để đóng hay mở. Bên ngoài cánh cũng được thiết kế ngăn lấy nước và đá vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh Samsung với ngăn lấy nước bên ngoài

Dung tích sử dụng lớn, bảo quản hiệu quả

Hai chiếc tủ này có khả năng chứa cực kỳ tốt với nhiều ngăn bên trong và dung tích tổng hơn 600 lít. Do vậy bạn sẽ không phải thường xuyên đi mua sắm, tốn thời gian. Đây cũng là một lựa chọn khá tuyệt dành cho những gia đình có đông thế hệ sống chung với nhau.

Tủ lạnh Samsung RS64R5101SL/SV

Có sự khác biệt với dung tích của hai chiếc tủ lạnh này và có dung tích nhỏ hơn một chút đó là chiếc tủ lạnh Samsung inverter RS64R5101SL/SV. Tủ có dung tích ngăn đá là 202 lít và dung tích ngăn lạnh là 415 lít.

Tủ lạnh Samsung với dung tích 678 lít

Tủ lạnh LG 2 cánh GR-B247JS

tủ lạnh LG inverter GR-B247JS, sức chứa tốt hơn với dung tích lên tới 687 lít. Dung tích lớn đồng nghĩa kích thước sản phẩm sẽ lớn hơn. Sản phẩm sẽ mất nhiều diện tích để đặt, không mấy gọn gàng nếu không gian của bạn quá chật hẹp.

Ngoài những gì kể trên, ở hai sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ inverter, công nghệ làm lạnh, công nghệ khử mùi, kháng khuẩn hay chức năng làm đá tự động. Đây đều là những điểm tương đồng hứa hẹn sẽ mang tới nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook