0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm đáng chú ý từ điều hòa Casper 1 chiều EC-12TL22 mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 06:37 01/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu thiết kế ấn tượng bắt mắt

Có thể nói đối với bất cứ người dùng thì vẻ ngoài vẫn luôn là ấn tượng ban đầu mà họ có thể dễ dàng nhìn nhận được, bởi vậy một chiếc điều hòa có thiết kế đẹp mắt vẫn tạo nên một thiện cảm và một sự lôi cuốn nhất định. Và chiếc điều hòa Casper SC-12TL22 cũng vậy, với thiết kế tinh tế, được làm từ chất liệu cao cấp có tính dẻo dai, siêu bền bỉ đem đến cho người dùng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên.

Đặc biệt với màn hình Led hiển thị nhiệt độ khá sang trọng và tiện lợi cho việc theo dõi vào ban đêm. Chiếc điều hòa Casper này sẽ mang đến một không gian mới mẻ và vô cùng cuốn hút cho không gian của bạn.

Điều hòa Casper SC-12TL22 với tính năng nổi bật

Hơn hết thì ấn tượng lớn từ chiếc điều hòa Casper 1 chiều này vẫn nằm ở những tính năng hết sức đặc biệt. Có thể nói, chiếc điều hòa này có khả năng hoạt động khá êm ái do được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và ít tạo tiếng ồn nhất có thể (20 dB), từ đó sẽ mang đến sự dễ chịu trong những phút giây nghỉ ngơi của bạn, kết hợp với đó là khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu sao cho nhiệt độ giữa cơ thể người dùng và nhiệt độ môi trường luôn cân bằng. Đây là tính năng ifeel nổi bật trong chiếc điều hòa 9000Btu này và tính năng này cũng giúp ích đắc lực cho những giấc ngủ của bạn.Hay hơn nữa, để giúp bạn tiết kiệm điện được hiểu quả hơn, điều hòa Casper 12000 SC-12TL22 đã trang bị chế độ chờ 0.5W cho phép máy sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0,5W/h khi đạt nhiệt độ thiết lập.

Đặc biệt, chiếc điều hòa 1 chiều 12000 này đã tích hợp cho mình bộ lọc Anti-Formaldehyde với khả năng loại bỏ 93,8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe và khả năng tự làm sạch thông minh iclean để nhằm làm sạch không khí, làm sạch căn phòng và bảo vệ sức khỏe của bạn được tốt hơn. Đây đều là những tính năng quan trọng và cần thiết trong cuộc sống thường nhật và đây cũng là lý do giúp chiếc điều hòa này chiếm được thiện cảm và sự tin nghiệm của người tiêu dùng.

Chế độ bảo hành hấp dẫn

Nhiều người vẫn ít quan tâm đến chế độ bảo hành trong những sản phẩm của mình, nhưng điều đó là khá sai lầm bởi những chiếc điều hòa có chế độ bảo hành cao bao giờ cũng sẽ yên tâm hơn cho bạn trong quá trình sử dụng và không phải lo ngại hỏng hóc hay các sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng.

Để khẳng định chất lượng tuyệt đối, cũng như tạo nên ưu ái cho người dùng thì Casper đã mang và sản phẩm của mình một ưu thế lớn với chế độ bảo hành hấp dẫn lên đến 5 năm cho máy nén, toàn bộ máy 36 tháng chính hãng.

Trên đây đều là những lý do quan trọng bậc nhất khiến Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12TL22 Gas R410a trở nên thân thuộc và được nhiều người dùng tin chọn. Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có những đánh giá riêng về chiếc điều hòa Casper giá rẻ này rồi và hy vọng rằng dó sẽ là một cái nhìn mới mẻ, một cái nhìn tích cực về một sản phẩm chất lượng này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook