0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm đáng chú ý có trong chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-4899K3

Ngày Đăng: 02:37 07/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Sanaky VH-4899K3 chỉ có 1 ngăn 2 cánh lùa

Có thể nói những chiếc tủ đông cũng khá được ưa chuộng tại một số khu vực có khí hậu nóng, nhiệt độ cao trên 10 độ C. Chúng sẽ đóng giữ vai trò quan trọng giúp các loại thịt, cá, thực phẩm tươi sống được giữ lâu trong vài ngày thậm chí là vài tháng mà không bị mất giá trị dinh dưỡng, không bị hư hỏng.

Nếu chỉ sử dụng với mục đích cấp đông thì có thể sử dụng chiếc tủ đông Sanaky VH-4899K3 này bởi sản phẩm chỉ có 1 ngăn đông, không có ngăn mát như một số dòng tủ khác. Đặc biệt với 2 cánh lùa sẽ giúp bạn dễ dàng kéo để lấy đúng đồ dùng như mong muốn.

Hơn nữa phần cánh tủ được làm bằng kính cường lực có độ bền nhất định và khá trong giúp tăng cưởng khả năng quan sát, thuận tiện trong mục đích trưng bày, cũng như trước khi sử dụng bạn có thể biết chính xác vị trí thực phẩm cần lấy, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện khi không phải mở cánh quá lâu.

Vận hành bền bỉ, khả năng tiêu thụ điện thấp

Việc sử dụng hàng ngày sẽ phải cần tới một nguồn năng lượng nhất định, đặc biệt vào những hôm thời tiết oi nóng, nhiệt độ cao, tủ sẽ phải làm việc với công suất cao, có thể tốn điện hơn. Để giản thiểu tối đa tình trạng này, tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-4899K3 đã trang bị công nghệ inverter.

Sự chuẩn bị này sẽ mang tới hiệu quả rõ rệt, điện năng giảm thiểu đáng kể với công suất tiêu thụ trung bình chỉ vào khoảng 116W. Máy nén vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian, nhiệt độ cũng sẽ đảm bảo ổn định, giúp thực phẩm luôn đảm bảo tươi ngon như lúc ban đầu.

Ngoài ra, tủ đông Sanaky inverter VH-4899K3 đã sử dụng Gas R134a, điều này sẽ giúp hiệu quả làm lạnh được đảm bảo và góp phần bảo vệ môi trường, ngăn ngừa tình trạng suy giảm hệ sinh thái. Khí thái điều hòa, hay nhiều thiết bị khác với mật độ cao ngày càng làm mất cân bằng môi trường, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống và lúc này chúng ta cần có biện pháp duy trì, bảo vệ môi trường tốt hơn.

Tủ đông Sanaky với dàn lạnh bằng đồng cho hiệu quả cao

Chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-4899K3 đã trang bị dàn lạnh làm bằng ống đồng nguyên chất giúp hiệu quả mang đến khá toàn diện. Đây là một sự bổ sung khá đúng đắn khi nó sẽ giúp khả năng làm lạnh diễn ra nhanh chóng hơn, nhiều độ bên trong sẽ đảm bảo đạt mức cài đặt, bạn có thể thiết lập từ 00C –> (-180C).

Giá thành của những chiếc tủ đông Sanaky dàn đồng có thể cao hơn so với loại tủ dàn nhôm một chút nhưng hiệu quả sẽ vô cùng tuyệt vời. Ban đầu bạn có thể bỏ ra một số tiền lớn hơn nhưng hiệu quả lâu dài sẽ rõ rệt hơn, với dung tích 300 lít thì khả năng chứa của nó cũng rất tốt, đảm bảo đáp ứng nhiều loại đồ dùng khác nhau.

Bên cạnh đó, để giúp hơi lạnh lan tỏa rộng rãi tới nhiều vị trí khác nhau, tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-4899K3 sử dụng quạt lồng sóc. Khả năng cấp đông sẽ được đảm bảo với mức nhiệt sâu đến -180c, giữ đông thực phẩm một các an toàn trong thời gian dài.

Trên đây là một số điểm đáng chú ý về chiếc Tủ Đông Sanaky Inverter VH-4899K3 340 Lít Dàn Đồng 1 Ngăn Gas R134A, bạn nên nắm bắt bởi có thể nó sẽ cung cấp nhiều thông tin cần thiết, giúp ích đắc lực hơn trong việc lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook