0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm ấn tượng về chiếc tủ đông Denver 2 ngăn AS 850HDI

Ngày Đăng: 07:47 07/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế hiện đại với hai ngăn và hai cánh tiện lợi

Một số điểm ấn tượng về chiếc tủ đông Denver 2 ngăn AS 850HDI

Có thể ít được sử dụng tại các gia đình thế nhưng tủ đông luôn là một thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng quán ăn hay một số siêu thị lớn nhỏ. Ngay từ cái tên chắc hẳn bạn cũng đã biết tới công dung của nó, đó là để cấp đông, bảo quản thực phẩm và lưu giữ trong dài ngày.

Nói về chiếc tủ đông Denver AS 850HDI ta có thể thấy được điểm ấn tượng từ model này dành cho người dùng ngay từ những cái nhìn đầu. Tủ có thiết kế hiện đại với màu sắc tinh tế, trang nhã và với kích thước ưu Việt chỉ 1540 x 852 x 1012 mm sẽ đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích và phù hợp hơn với nhiều không gian.

Không những có khả năng cấp đông, tủ đông Denver 2 ngăn AS 850HDI còn có thể bảo quản làm mát đối với một số thực phẩm sử dụng trong ngắn ngày. Đây là dòng tủ 2 ngăn với 2 cánh mở dạng vali khá tiện lợi cùng với đó là dung tích lớn 700 lít sẽ giúp bạn chứa đựng được nhiều loại đồ dùng hơn.

Tủ đông Denver AS 850HDI tiện lợi với giỏ chứa

Đúng vậy với việc bố trí một chiếc giỏ treo tủ đông Denver giá rẻ AS 850HDI sẽ làm tăng khả năng chứa, bạn có thể đặt những đồ dùng sử dụng trước lên đó và nó đảm bảo sự thuận tiện mỗi khi bạn cần. Nhờ vậy mà thức ăn khi dự trữ vào trong tủ đông sẽ không bị hỗn độn, người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ra bên ngoài mà không mất nhiều thời gian.

Đặc biệt phần dưới đấy tủ đông Denver 2 ngăn này đã được phủ lớp Nano AG+ nên có khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt, đảm bảo sự an toàn cho đồ dùng, đặc biệt những mặt hàng tươi sống. Đặc biệt việc làm này còn đảm bảo thực phẩm không bám dính dưới đáy, thuận tiện khi lấy và dễ dàng vệ sinh khi cần.

Tủ đông Denver AS 850HDI với khả năng làm lạnh tốt

Để tăng cường khả năng làm lạnh bên trong, tủ đông Denver 2 ngăn 2 cánh AS 850HDI đã sử dụng dàn lạnh bằng hợp kim đồng nguyên chất. Nhờ vậy nhiệt độ sẽ luôn được tăng cường nhanh hơn khi có sự điều chỉnh, cùng với đó là mức nhiệt đảm bảo ổn định, giúp thực phẩm luôn trong tình trạng tươi mát và thơm ngon đúng dư vị ban đầu.

Về nguyên tắc thì nhiệt độ chỉ cần thấp với một mức nhất định là quá trình phân hủy sẽ bị kìm hãm và có thể kéo dài qua vài tháng thậm chí là vài năm đối với một số loại đồ dùng. Đối với chiếc tủ đông Denver dàn đồng AS 850HDI thì nhiệt độ trong ngăn đông sẽ được đảm bảo từ mức -18 tới 0 độ, còn với ngăn mát là từ 0 tới 10 độ.

Ngoài ra nhờ vào hệ thống quạt đảo nhiệt bởi vậy mà hơi lạnh sẽ lan tỏa được tới nhiều vị trí khác nhau nó giúp bạn có thể tùy ý đặt đồ dùng tại mọi nơi trong tủ. Hiệu quả làm lạnh là như nhau và sản phẩm này khá phù hợp đối với một số gia đình đang kinh doanh các đồ ăn hay thức uống, cần tới như cầu cấp đông và cả làm mát.

Tủ Đông Denver 700 Lít AS 850HDI 2 Ngăn 2 Chế Độ với giá rẻ chỉ 9 390 000đ cùng một số điểm ấn tượng kể trên chắc hẳn cũng đã thuyết phục bạn có thể lựa chọn. Hy vọng những thông tin trên sẽ góp phần đáng kể giúp bạn đưa ra lựa chọn thích hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook