0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số đặc điểm nổi bật đến từ tủ mát Sanaky inverter VH-308W3

Ngày Đăng: 06:03 29/10/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tiết kiệm điện tới 50% so với dòng tủ mát thường

Với việc phải thường xuyên sử dụng khả năng tiêu hao điện tới từ những chiếc tủ mát cũng sẽ là kha khá do vậy tủ mát Sanaky VH-308W3 đãng trang bị công nghệ inverter, đây cũng được xem là một điểm hết sức nổi bật mà tủ mang lại. Công nghệ này trở nên khá phổ biến đối với hầu hết các sản phẩm điện mát, ứng dùng chủ yếu trong điều hòa, máy giặt, tủ lạnh hay tủ mát.

Một số đặc điểm nổi bật đến từ tủ mát Sanaky inverter VH-308W3

Công nghệ inverter trong tủ mát Sanaky VH-308W3 sẽ giúp nhiệt độ bên trong được giữ ổn định đúng với thiết lập ban đầu, mán nén hoạt động hiệu quả, mang đến sự êm ái nhất định và trung bình dòng tủ mát inverter sẽ có khả năng tiết kiệm tới hơn 50% so với những loại thông thường.

Một số đặc điểm nổi bật đến từ tủ mát Sanaky inverter VH-308W3

Ngoài ra, tủ mát Sanaky inverter VH-308W3 đã sử dụng Gas R600a cũng góp phần tốt hơn vào việc làm lạnh, mang đến hơi lạnh nhanh hơn và cũng có thể giúp tiết kiệm điện hơn cho người dùng. Đồng thời Gas R600a sẽ cho ra hiệu suất hây hủy họi ô zôn ở mức thấp, do vậy độ an toàn nó mang đến sẽ khá là cao.

Tủ mát Sanaky có cửa kính chịu lực, chịu nhiệt tốt

Như đã nói, đây dòng dòng tủ mát 2 cánh với cửa trên và dưới, việc làm này sẽ nhằm giảm thiểu tốt đa khả năng thất thoát nhiệt, hiệu quả vượt trội hơn so với dòng tủ mát 1 cánh. Bề mặt kính của chiếc tủ mát Sanaky inverter VH-308W3 có độ dày tương đối gồm 2 lớp sẽ đảm bảo khả năng chịu va đạp tốt, cách nhiệt thoát ra bên ngoài ngay cả khi đóng kín tủ.

Một số đặc điểm nổi bật đến từ tủ mát Sanaky inverter VH-308W3

Hơn nữa hệ thống sưởi bằng hơi nóng từ lốc nén sẽ đảm bảo mặt kinh luôn được trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát. Kết hợp với đó là hệ thống đèn led chạy dọc tủ với độ sáng tan tỏa đều và rộng, sẽ làm nổi bật gian hàng của bạn.

Đặc biệt hơn, tủ mát Sanaky giá rẻ VH-308W3 cũng có phần lòng trong được làm từ nhựa ABS cao cấp, khá dẻo dài và phủ một lớp dày sẽ góp phần vào khả năng giữ nhiệt, đảm bảo tiện lợi trong việc vệ sinh hay lau chùi, đây cũng là một điểm nổi bật mà chiếc tủ mát giá rẻ này mang lại.

Tủ mát Sanaky có dàn lạnh bằng đồng mang đến hiệu quả tốt

Để thực phẩm đồ uống luôn được giữ tươi mát, cần một lượng nhiệt phải đủ và chiếc tủ mát Sanaky dàn đồng VH-308W3 đã trang bị 3 mức công suất cho phép người dùng lựa chọn theo số lượng đồ dùng chứa bên trong tủ, hay lượng nhiệt bên ngoài, đảm bảo sự cân bằng, vừa tiết kiệm điện, vừa giúp đồ dùng được bảo quản lâu hơn.

Một số đặc điểm nổi bật đến từ tủ mát Sanaky inverter VH-308W3

Với dàn lạnh bằng đồng, tủ mát Sanaky 2 cánh VH-308W3 sẽ đảm bảo nhiệt độ trong tủ luôn được giữ đúng mức cài đặt, trung bình từ 0 đến 10 độ. Dàn lạnh bằng đồng sẽ có ưu điểm vượt trội hơn là nhôm thông thường, nó tăng cường hiệu quả làm mát, giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều tới mọi vị trí, giúp đồ dùng luôn tươi mái, thơm ngon.

Tủ Mát Sanaky Inverter VH-308W3 249 Lít 2 Cánh Gas R600a là một sản phẩm mang thương hiệu Việt, được sản xuất tại Trung Quốc với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhân công rẻ do vậy giá thành khi đến tay người dùng chỉ có 8 450 000đ, đây là một trong những điểm khá nổi bật mà bạn nên biết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook