0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số công nghệ hiện đại có trên điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV

Ngày Đăng: 16:00 21/07/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung là thương hiệu điều hòa đang được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi giá thành rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại. Vậy điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV này có công nghệ gì nổi bật cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling trên điều hòa điều hòa Samsung 12000Btu

Một số công nghệ hiện đại có trên điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV

Điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter 12000Btu AR12TYHQASINSV Gas R32 có khả năng làm mát hiệu quả; nhờ chế độ Fast Cooling, máy có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc; bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng. làm mát không khí, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Máy còn được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh tức thì trong khoảng vài phút làm mát hiệu quả; toàn bộ căn phòng chỉ trong tích tắc. Chế độ làm lạnh nhanh giúp máy vận hành với tốc độ quạt nhanh nhất trước khi giảm tốc; giúp đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Công nghệ Digital Inverter và chế độ tiết kiệm điện ECO với điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV

Ngoài khả năng tiết kiệm điện tối ưu , công nghệ Digital inverter còn giúp máy giảm ma sát; trong quá trình vận hành . Từ đó giúp máy hoạt động êm dịu hơn và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm .

Máy điều hòa Samsung 1 chiều AR12TYHQASINSV được trang bị công nghệ Digitalinverter; giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên; và tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh mà máy. điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn.

Bên cạnh đó, với chế độ ECO, sẽ tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Công nghệ lọc khí tiến tiến diệt khuẩn khử mùi

Điều hòa Samsung 1 chiều với khả năng lọc sạch khuẩn tối ưu, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm; và gây dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hoặc vẩy thú cưng, mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết. Thiết kế bộ lọc dễ dàng vệ sinh bằng nước, tiết kiệm chi phí thay mới bộ lọc.

Máy được trang bị bộ lọc giúp mang đến bầu không khí trong lành cho gia đình bạn . Bộ lọc có khả năng giữ lại các loại bụi bẩn trên màng lọc , Bộ lọc có thể loại bỏ 99% các loại vi khuẩn gây hại .Giúp không gian nhà bạn luôn sạch sẽ thoáng mát.

Công nghệ hiện đại chống ăn mòn DuraFin với điều hòa Samsung

Một số công nghệ hiện đại có trên điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả; hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung inverter AR12TYHQASINSV; ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Dàn nóng điều hòa AR12TYHQASINSV bằng đồng, thách thức thời gian

Dàn nóng điều hòa Samsung Inverter AR12TYHQASINSV được làm bằng đồng giúp hoạt động bền bỉ; trong mọi thời tiết . Máy có khả năng chịu được nhiệt độ cao , vỏ máy chống ăn mồn dưới các tác nhân như mưa , hơi muối . Chính vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm điều hòa samsung chính hãng này nhé

Trên đây là một số đánh giá về sản phẩm điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV, hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook