0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số công dụng của tủ đông Sanaky 1 ngăn SNK-3099K

Ngày Đăng: 01:36 16/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ đông Sanaky SNK-3099K dùng trưng bày hàng hóa

Đối với các nhà hàng, quán ăn hay các siêu thị thì việc sắm những chiếc tủ đông là điều khá cần thiết, bởi nó khá thích hợp để lưu trữ các thực phẩm tươi sống, giúp chúng kéo dài theo thời gian mà vẫn giữa được hương vị ban đầu. Công dụng đầu tiên từ chiếc tủ đông Sanaky SNK-3099K cần kể tới, là dùng để trưng bài hàng hóa thực phẩm.

Đặc biệt tại các siêu thị lớn, tủ sẽ giúp người dùng dễ quan sát và lựa chọn các đồ dùng. Với lớp kính dày trên bề mặt thì người dùng sẽ khá dễ dàng quan sát và lựa một số thực phẩm ưng ý. Tủ đông Sanaky 1 ngăn SNK-3099K có hai cửa kính kéo, chịu lực tốt, độ bền cao nên có thể chống lại những va đập tốt hơn và ngăn ngừa được sự thất thoát nhiệt ra môi trường ngoài.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn với dung tích cỡ nhỏ 300 lít sẽ đảm bảo khá tốt khả năng chứa và phía trên có giỏ tiện lợi, dễ tháo lắp sẽ giúp bạn để các thực phẩm nhỏ, hay sử dụng ngay. Đối với mục đích trưng bày thì tủ sẽ phù hợp đối với các siêu thị mini, các cửa hảng tiện ích.

2. Tủ đông Sanaky SNK-3099K giúp bảo quản thực phẩm tốt

Công dụng khá quan trọng chắc hẳn phải kể tới đó là mục đích dùng để bảo quản thực phẩm, lý do này khiến chiếc tủ đông Sanaky dàn đồng SNK-3099K được lựa chọn nhiều hơn bao giờ hết. Với việc sử dụng quạt lồng sóc, nhiệt độ trong tủ sẽ lưu thông tới nhiều vị trí, làm lạnh trên diện rộng, đảm bảo khả năng lưu giữ.

Kết hợp với đó là dàn lạnh bằng đồng sẽ tăng hiệu suất làm lạnh của máy, giúp máy chạy êm, làm lạnh nhanh, sâu đến -180c. Dàn lạnh bằng đồng tuy có giá thành cao hơn dàn lạnh nhôm nhưng lợi ích mang đến là thuyết phục hơn rất nhiều, nó sẽ giúp thực phẩm được giữ đông, an toàn trong thời gian dài.

Tủ đông Sanaky giá rẻ SNK-3099K tuy chỉ có 1 ngăn chứa nhưng sẽ đảm bảo để bạn lưu trữ thực phẩm khi sử dụng trong thời gian dài với số lượng trung bình. Đây cũng là dòng tủ khá cơ bản chỉ có 1 ngăn đông và 1 ngăn chứa, bên trong tủ cũng trang bị khá đầy đủ những điều kiện cần thiết để giúp thực phẩm được giữ lâu bền hơn.

3. Có nên chọn tủ đông Sanaky SNK-3099K hay không?

Có thể nói chiếc tủ đông dàn đồng Sanaky SNK-3099K sẽ đảm bảo tốt các công việc được giao và tủ trang bị đầy tủ những tiện ích. Nó có đèn chiếu sáng bên trong giúp thuận tiện khi quan sát, có nút thoát nước, có khóa an toàn hay có giỏ để đề rất tiện lợi.

Sanaky cũng là một thương hiệu khá có tên tuổi, sản phẩm tủ đông Sanaky hiện có giá chỉ 7 950 000đ và được sản xuất theo công nghệ của Nhật nên người dùng khá yên tâm không chỉ về mặt giá cả mà cả chất lượng đi kèm. Bởi vậy đây sẽ là lựa chọn khá lý tưởng nếu mục đích lưu trữ không quá nhiều và các cửa hàng hay siêu thị nhỉ có thể lựa chọn.

Những chiếc tủ đông sẽ góp phần khá đáng kể trong cuộc sống, bởi không như trước khi mà các đồ dùng sẽ không thể để được lâu nếu như nhiệt độ ngoài trời quá cao, hay những ngày hè nắng nóng. Giờ đây tủ đông được xem là thiết bị không thể bỏ lỡ đối với mục đích bảo quản, kéo thời gian sử dụng sản phẩm.

Chiếc Tủ Đông Sanaky 1 Ngăn SNK-3099K Dàn Đồng 300 Lít sẽ là lựa chọn khá hòan hảo khi có giá thành rẻ, khả năng làm việc tốt khi được trang bị những tính năng cần thiết và nó sẽ phù hợp để trưng bài các loại thực phẩm hay giúp đồ dùng đó được giữ lâu dài hơn theo thời gian.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook