0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số chế độ tiện ích có trong điều hòa Sunhouse 12000 SHR-AW12C110

Ngày Đăng: 02:24 18/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chế độ cảm biến nhiệt Feel

Trong khi sử dụng điều hòa việc nhiệt độ môi trường, cũng như cơ thể luôn thay đổi cùng những thích nghi khác nhau, khi nhiệt độ cơ thể thay đổi, điều hòa cũng cần tăng/giảm nhiệt phù hợp để đảm bảo tốt khả năng sử dụng khiến người dùng luôn trong tình trạng thoải mái nhất. Với điều hòa Sunhouse SHR-AW12C110, sản phẩm này đã tích hợp tính năng Feel, đây là tính năng giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ, chế độ cho phù hợp, bao gồm các chế độ Cooling (Làm mát), Heating (Sưởi ấm – nếu có), Dry (Hút ẩm).

Nhờ vậy người dùng sẽ luôn cảm thấy dễ chịu khi nhiệt độ lúc nào cũng được đảm bảo ở mức ổn định nhất.

Chế độ ECO tiết kiệm năng lượng

Tuy không phải là dòng điều hòa inverter. những chiếc điều hòa Sunhouse 1 chiều này cũng có thể giúp người dùng tiết kiệm điện cực tốt nhờ chế độ Eco. Đây là một sự bổ sung cực kỳ cần thiết trong bất cứ chiếc điều hòa nào và chế độ này sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi có thể thoải mái sử dụng mà không phải quá bận tâm đến hóa đơn điện cuối tháng. Chế độ Eco tiết kiệm điện tối ưu những vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh cho người dùng.

Chế độ POWERFUL làm lạnh nhanh

Trong những ngày thời tiết nắng nóng, khi bước vào căn phòng mà ngay khi bạn khởi động điều hòa, những làn gió mát lạnh tỏa ra khiến bạn cảm giác mát lạnh nhanh thì đó là một điều thành công mà những chiếc điều hòa mang lại. Còn khi mà chiếc điều hòa bạn đang sử dụng hoạt động chậm chạp mãi không thấy mát thì bạn cũng cần phải xem xét lại bởi nó sẽ gây cảm giác vô cùng khó chịu và bức bối.

Đối với điều hòa Sunhouse 12000 SHR-AW12C110 chế độ Powerful ngay khi được kích hoạt sẽ hạ nhiệt nhanh chóng, tăng lưu lượng gió lên mức cực đại một cách nhanh chóng theo nhu cầu của người sử dụng, bởi vậy sẽ mang đến cảm giác mát lạnh tức thì mà bất cứ người dùng đều mang muốn.

Chế độ ngủ êm ái cho người dùng

Khi sử dụng điều hòa Sunhouse SHR-AW12C110 những giấc ngủ của bạn sẽ được đảm bảo hơn khi mà bạn sẽ không phải thực dậy trong khi đang ngủ để tăng hay giảm nhiệt. Chế độ Sleep sẽ giúp bạn làm việc này bằng cách tự điều chỉnh và sẽ mang đến giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn.

Chế độ đảo gió FAN mang đến sự dễ chịu

Không giống như một số chiếc điều hòa khác, khi sử dụng cánh gió thổi trực diện vào người sử dụng, gây khô da hay nhiều vấn đề khác, ảnh hưởng đến sức khỏe. Hay việc làm lạnh tập trung không đồng đều tại nhiều vị trí sẽ khiến bạn tận hưởng sự mát lạnh chậm hơn ở những vị trí khuất.

Và điều hòa Sunhouse 12000 SHR-AW12C110 với quạt gió với cánh hướng dòng 4 chiều, đảo gió tự động giúp khí lạnh tỏa đều khắp phòng. Bởi vậy dù ở bất cứ vị trí nào tại căn phòng, bạn cũng sẽ luôn cảm nhận được sự mát lạnh mà chiếc điều hòa 1 chiều này mang lại. Hơi gió mà chiếc điều hòa Sunhouse tỏa ra cũng khá dễ chịu, an toàn cho sức khỏe, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ em.

Có khá nhiều chế độ tiện tích trong Điều Hòa Sunhouse SHR-AW12C110 1 Chiều 12000btu Gas R410a như chế độ làm lạnh, chế độ ngủ, chế độ gió…tất cả đều khá cần thiết đối với người dùng. Bởi vậy chiếc điều hòa Sunhouse giá rẻ này cũng sẽ là một lựa chọn dành cho không gian từ 15 đến 20m2 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook