0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số chế độ đến từ điều hòa Casper 9000 LC-09TL32 bạn cần biết

Ngày Đăng: 07:40 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chế độ quạt Fan Speed trong điều hòa Casper

Trái đất ngày càng nóng lên, mức nhiệt cao khó tưởng trong một vài năm trở lại đây đã khiến những chiếc điều hòa được sử dụng nhiều hơn và ở Việt Nam cũng vậy. Phần lớn điều hòa được lựa chọn với mục đích làm mát, chúng sẽ tạo sự bát lạnh đều và ổn định hơn, mang tới sự thoải mái nhất định.

Đối với chiếc điều hòa Casper LC-09TL32 cũng vậy đây là dòng máy 1 chiều với chức năng làm mát và một chế độ khá nổi bật trên sản phẩm có là Fan Speed. Có thể bạn chưa biết, đây là chế độ dùng để điều chỉnh tốc độ quạt, bạn có thể lựa chọn với nhiều cấp độ khác nhau sau cho phù hợp với số lượng người có trong phòng hay nhiệt độ môi trường bên ngoài.

2. Điều hòa Casper với chế độ làm lạnh nhanh

Để giúp người dùng có được bầu không khí mát lạnh ngay tức khắc, cũng như có thể sử dụng được ngay mà không phải chờ đợi thì điều hòa Casper 9000 LC-09TL32 đã tích hợp chế độ Super sẵn trên remote. Với chế độ này máy nén sẽ tăng tối đa tốc độ quay và làm lạnh sau thời gian ngắn, đảm bảo hiệu quả làm lạnh cực kỳ tốt.

Đây là một tính năng hết sức quan trọng, đặc biệt khi bạn từ bên ngoài bước vào phòng chỉ cần kích hoạt nó là sẽ được tận hưởng sự thoải mái, những làn gió mát lạnh sẽ tỏa ra. Sau khoảng từ 10 tới 15 phút khi nhiệt độ trong phòng đã ổn định, điều hòa Casper giá rẻ LC-09TL32 sẽ hoạt động lại các chế độ nhu đã cài đặt để tiết kiệm điện, đảm bảo hiệu quả tốt hơn.

3. Chế độ Sleep mang tới giấc ngủ ngon lành hơn

Có thể nói phần lớn điều hòa sẽ thường dùng để lắp đặt cho không gian phòng ngủ, đây cũng là nhu cầu chính. Giấc ngủ luôn chiếm khoảng 2/3 thời gian trong ngày, điều này cũng hiểu được tầm quan trọng của nó. Đây sẽ là tiền đề giúp bạn có được một sức khẻo và thể trạng tốt chất, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của một ngày mới.

Chính bởi điều này, sản phẩm điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09TL32 đã tích hợp chế độ Sleep. Khi được kích hoạt, chế độ này sẽ tạo được lượng nhiệt đều và ổn định, đảm bảo phù hợp với cơ thể người dùng, mang tới giấc ngủ ngon hơn mà không có cảm giác lạnh buốt.

4. Chế độ Quite giúp điều hòa Casper hoạt động yên tĩnh

Trong quá trình hoạt động, những chiếc điều hào của chúng ta thường phát ra nhiều âm thanh ồn ào hết sức khó chịu, nó ảnh ưởng tới hiệu quả sử dụng. Đúng vậy, tiến ồn sẽ làm giãn đoạn giấc ngủ, ảnh hưởng tới hiệu quả công việc, hay sự nghỉ ngơi và điều này sẽ được khắc phục khi bạn sử dụng điều hòa Casper 1 chiều LC-09TL32.

Máy có chế độ Quite trên remote khi được kích hoạt sẽ giảm tần suất hoạt động, tốc độ quạt được cài thiện, đảm bảo sự yên tĩnh hơn khi vận hành, người dùng sẽ không bị làm phiền bởi âm thanh máy phát ra. Không gian trong phòng sẽ khá yên tĩnh, chất lượng sử dụng sẽ được cải thiện hơn hẳn so với một số model thông thường.

Điều Hòa Casper LC-12TL32 12000Btu 1 Chiều Gas R32 có ống dẫn Gas bằng đồng cao cấp, lá tản nhiệt bằng nhôm có độ bền cao, tăng cường khả năng làm mát và trung bình sản phẩm này sẽ được bảo hành lên tới 3 năm nên người dùng cũng sẽ khá yên tâm khi sử dụng.

Ngoài một số chế độ kể trên, điều hòa Casper 1 chiều 9000 LC-09TL32 còn nhiều tính năng khác vô cùng tiện ích, model mới này cũng được cải tiến về mẫu mã với vẻ đẹp khá đáng kể, tạo được sức hút mạnh mẽ cho không gian nội thất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook