0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số cách sử dụng Smart Tivi Samsung để nâng tầm trải nghiệm thích thú

Ngày Đăng: 06:16 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nghe nhạc ở chế độ HD.

Âm thanh HD được đánh giá là một chất lượng âm thanh đỉnh cao và chuẩn âm thanh như ở rạp đang chiếm chọn lòng tin của các khách hàng hiện nay, ở trên Smart Tivi Samsung thì bạn cũng có thể cài đặt nghe nhạc ở chế độ HD để giúp cho việc trải nghiệm âm thanh thêm phần thích thú hơn, sống động hơn và chân thực hơn rất nhiều.

Để cài đặt âm thanh HD ở trên Smart Tivi Samsung rất đơn giản, bạn có thể làm theo một số cách sau đây:

Bước 1. Nhấn nút Menu trên remote, sau đó chọn Âm thanh.

Bước 2. Tại menu Âm thanh, chọn Cài đặt bổ sung.

Bước 3. Chọn Âm thanh HD sau đó chọn Bật.

Chỉ với những thao tác đơn giản là một chiếc Smart Tivi Samsung thông thường sẽ giúp phát ra những âm thanh thực sự cuốn hút, hấp dẫn nhất để giúp cho việc giải trí ấn tượng hơn.

2. Bảo vệ Tivi Samsung khỏi xâm nhập trái phép và mã độc.

Smart Tivi Samsung giá rẻ là dòng Tivi thông minh nên nó có thể được kết nối với nhiều thế giới giải trí trực tuyến, đây cũng là lý do khiến nhiều vi rút hay những mã độc có thể dính vào bên trong và sẽ đánh cắp những thông tin bảo mật của người dùng. Để ngăn chặn mối nguy hại này trên Smart Tiiv Samsung thì bạn có thể thao tác với một số cách đơn gairn sau đây:

Bước 1. Nhấn nút Menu trên chiếc điều khiển hay remote.

Bước 2. Chọn mục “Hệ thống” , sau đó chọn vào mục “Bảo mật thông tin” rồi chọn “Quét”.

Bước 3. Lúc này Tivi Samsung sẽ tiến hành quét toàn bộ Tivi và tất cả các thiết bị đang được kết nối với tivi, sau đó kết quả sẽ được hiển thị ra trên tivi.

Bước 4. Nếu trên Tivi hiển thị những mã độc, bạn hãy chọn vào những mã độc này và chọn vào phần “Cách ly”.

3. Tắt màn hình những vẫn nghe thấy tiếng.

Đối với những các mẫu Smart Tivi Samsung, khi nghe nhạc hay nghe những tin tức thời sự mà người dùng không cần xem hình ảnh thì bạn có thể tắt màn hình đi, điều này rất ít các mẫu Tivi có thể làm được, để làm được điều này thì bạn có thể tham khảo những cách đơn giản hướng dẫn dưới đây:

Đầu tiên bạn cần nhấn nút Menu trên Remote của Tivi Samsung giá rẻ, sau đó kich hoạt vào chữ là Hình Ảnh, sau đó bạn chỉ cần nhấn vào nút Tắt Ảnh là nó có thể tự động tắt màn hình của Tivi Samsung để giúp cho việc sử dụng được tiết kiệm điện năng hơn trong thời gian nghe nhạc.

4. Tiết kiệm điện cho Tivi.

Với khả năng tiết kiệm điện cho Tivi thì chỉ có ở trên rất ít các thương hiệu trên thị trường hiện nay, Smart Tivi Samsung cho phép người dùng có thể cài đặt chế độ tiết kiệm điện để giúp cho việc sử dụng được tiết kiệm được chi phí điện năng hàng tháng cực kì hiệu quả cho gia đình, bên cạnh đó còn giúp cho Tivi có thể hoạt động được bền bỉ hơn.

Để cải đặt sử dụng tiết kiệm điện năng trên Smart Tivi Samsung thì bạn chỉ cần làm theo những bước đơn giản là: Chọn vào mục Menu sau đó chọn vào mục Hệ thống và chọn Giải Pháp Tiết Kiệm.

Trên đây là một số cách sử dụng Smart Tivi Samsung để nâng tầm cho việc trải nghiệm được thích thú hơn, đặc biệt là với nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn sử dụng như phần tiết kiệm điện, đây sẽ là cách hay dành cho bạn sử dụng để có thể tiết kiệm được một khoản chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook