0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Món ăn ngon hơn, chất lượng hơn khi có bếp từ Bosch PVS831FB5E

Ngày Đăng: 08:55 29/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mọi món ăn ngon có thể dễ dàng hơn với Bếp Từ Bosch PVS831FB5E, bởi đây là mẫu bếp có đầy đủ các tính năng, nhằm đáp ứng đủ yêu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, không gian bếp của gia đình còn thêm phần lộng lẫy, sang trọng hơn, trước ánh nhìn của mọi người.

Nguồn gốc xuất xứ của Bosch PVS831FB5E

Là một trong những sản phẩm đến từ Bosch, một thương hiệu nổi tiếng ra đời năm 1861 tại Đức. Chất lượng của các sản phẩm thiết bị nhà bếp luôn được đánh giá cao, không chỉ có độ tỉ mỉ và trau chuốt về từng chi tiết. Nhằm đem đến những sản phẩm thật chất lượng cho người sử dụng.

Món ăn ngon hơn, chất lượng hơn khi có bếp từ Bosch PVS831FB5E

Với chiếc bếp điện từ Bosch PVS831FB5E, cũng là một trong những sản phẩm vô cùng chất lượng, không chỉ được tích hợp nhiều tính năng thông minh hiện đại, mang đến cho người tiêu dùng những bữa ăn ngon miệng, mà còn giúp tiết kiệm thời gian, bảo vệ an toàn khi sử dụng. Đó chính là những lí do vì sao bếp từ Bosch luôn được yêu thích, dù cho giá thành có cao hơn các thương hiệu khác.

Mẫu mã, kiểu dáng của bếp từ Bosch PVS831FB5E

Đa số các mẫu bếp điện từ cao cấp của Bosch đều có thể lắp đặt âm bàn, nhằm tối ưu hóa diện tích, cùng việc giúp bạn tiết kiệm diện tích và phân bố hài hòa các thiết bị bếp khác trong phòng.

Là mẫu bếp thiết kế âm tủ nên Bosch PVS831FB5E phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của người Việt. Bên cạnh đó, mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

Món ăn ngon hơn, chất lượng hơn khi có bếp từ Bosch PVS831FB5E

Nhờ có bảng điều khiển Direct Select dễ sử dụng, nên vấn đề bật tắt bếp cũng trở nên dễ dàng và hầu như ai cũng có thể sử dụng, giúp bạn chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng 1 lần chạm thay bằng việc nhấn tăng hoặc giảm nhiều lần. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt.

Các công nghệ nổi bật có trên Bosch PVS831FB5E

Bếp từ âm Bosch PVS831FB5E cũng có rất nhiều chức năng chế độ thông minh, khi bạn không sử dụng bếp nữa mà vẫn còn chức năng nhiệt độ, trong vòng ít phút bếp sẽ tự động ngắt, nhằm tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Không những thế bếp từ âm Bosch HMH.PVS831FB5E có 4 vùng nấu với công suất 2 vùng nhỏ bên trái là 1.1 kW mỗi vùng, vùng lớn bên phải là 2.6 kW, còn vùng còn lại là 1.4 kW, với nhiều mức công suất bạn có thể lựa chọn đúng mức phù hợp với từng thực phẩm để hiệu quả điện năng tốt và tối ưu hơn.

Món ăn ngon hơn, chất lượng hơn khi có bếp từ Bosch PVS831FB5E

Người dùng có thể yên tâm đi làm những công việc khác mà bếp từ vẫn tự động nấu bình thường nhờ chế độ hẹn giờ với dải thời gian từ 0-99 phút. Tính năng này khởi động theo biểu tượng động hồ trên bảng điều khiển.

Khi bếp từ Bosch PVS831FB5E phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo.Sẽ có rất nhiều lúc nấu nướng bạn có việc cần đi ra ngoài và không kịp quay lại bếp đúng lúc. Chống trào thực sự phát huy được sự tác dụng của nó.

Qua những ưu điểm kể trên về bếp từ Bosch PVS831FB5E, xứng đáng có mặt ở mọi căn bếp hiện đại. Ngoài việc chứng tỏ đẳng cấp cho không gian bếp thì chiếc bếp điện từ này còn cho bạn thỏa mãn đam mê nấu nướng, và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mội người nội trở trong mọi món ăn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook