0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh Hitachi Side By Side 595 lít R-S800PGV0(GBK) có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 15:59 14/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

R-S800PGV0(GBK) là model tủ lạnh Hitachi Sie By Side khá nổi bật và điều này không chỉ thế hiện rõ ở thiết kế mà còn trong tính năng và công nghệ. Để nắm rõ hơn những điểm nổi bật này, bạn cần tham khảo những thông tin ngay sau đây.

Mặt kính nguyên khối với 2 cửa mở hiện đại

Được thiết kế 2 cửa theo phong cách Side By Side mang tới sự hiện đại, đẳng cấp cao. Tủ lạnh không chỉ mang tới vẻ đẹp hoàn hảo mà còn giúp bạn có thể bao quát toàn bộ không gian bên trong một cách dễ dàng.

Model tủ lạnh Hitachi Side By Side 595 lít R-S800PGV0(GBK) có gì nổi bật?
Thiết kế Side By Side

Sử dụng chất liệu kính sẽ mang tới sự sang trọng và giúp bạn dễ dàng lau chùi khi có bụi bám. Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) tạo nên một mặt phẳng khá hiện đại, không khung viền với các đường cắt tinh tế.

Bao phủ bởi tông màu đen mạnh mẽ sẽ hài hòa hơn với không gian bếp, hiệu quả dù đặt tại bất cứ vị trí. Đặc biệt chiếc tủ này có tay nắm mạ Crom sáng, thiết kế ẩn chạy dọc từ trên xuống phân chia hai ngăn rõ ràng.

Không gian nội thất rộng rãi gồm nhiều ngăn

Khá nhiều ngăn trữ độc lập cùng hệ thống khay kệ linh hoạt, đáp ứng tốt mọi nhu cầu dự trữ của khách hàng. Ngăn đá dung tích 266 lít có khay đá xoay tiện dụng, 5 khay kính cường lực, 2 ngăn kéo thiết kế kín chống mùi và 5 ngăn chứa ở cửa.

Model tủ lạnh Hitachi Side By Side 595 lít R-S800PGV0(GBK) có gì nổi bật?
Nội thất đẹp mắt

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) có ngăn lạnh có dung tích 369 lít vô cùng rộng, trang bị 5 khay kính cường lực cho phép bạn điều chỉnh linh hoạt. 3 ngăn chứa ở cửa và khay trứng 14 quả. Đặc biệt phải kể tới hai ngăn trữ rau củ riêng biệt giúp bạn phân loại tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi có nhiều tính năng, công nghệ

Trang bị rất nhiều tính năng kết hợp với công nghệ hiện đại sẽ mang tới rất nhiều lợi ích cho bạn. Có thể giúp tiết kiệm điện vượt trội, bảo quản tối ưu, giữ lạnh lâu dài, khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả….

Model tủ lạnh Hitachi Side By Side 595 lít R-S800PGV0(GBK) có gì nổi bật?
Công nghệ cách nhiệt chân không
  • Hệ thống làm lạnh kép duy trì làm lạnh độc lập cho hai ngăn mà người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng theo nhu cầu dự trữ. Đảm bảo tiết kiệm điện và ngăn mùi luân chuyển qua lại.
  • Cảm biến Eco điều chỉnh công suất tự động, tạo nhiệt độ phù hợp hơn dựa trên một số điều kiện. Môi trường bảo quản duy trì ở mức tối ưu và giảm điện hao phí vô cùng đáng kể.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) trang bị công nghệ VIP giúp cách nhiệt an toàn, đảm bảo giữ lạnh lâu tới 15 giờ mà khi mất điện thực phẩm vẫn được giữ lâu hơn.
  • Quick Cooling chế độ làm lạnh tăng cường với thời gian nhanh hơn khoảng 8% so với thông thường. Phù hợp khi bạn cần làm lạnh đồ uống ngay, giảm nhiệt trong ngăn mát.

Ta có thể thấy, tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) sở hữu khá nhiều điểm nổi bật mà qua những chia sẻ trên bạn có thể nắm rõ. Với lựa chọn này bạn sẽ có hiệu quả sử dụng cao, đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook