0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) có tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 11:18 07/12/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu tủ 2 cánh được sản suất tại Thái Lan và vô cùng nổi bật vì thế tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) đã nhận được khá nhiều quan tâm tư người dùng. Sản phẩm này còn được tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật mà những chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn.

Bộ lọc 3 lớp Triple Power khử mùi,loại vi khuẩn tốt hơn

Với ứng dụng bộ lọc Triple Power chiếc tủ này sẽ đánh bay tới 7 thành phần mùi gây hại do thức ăn gây nên trong quá trình dự trữ. Đảm bảo một không gian thoáng, sạch và mang lại sự an toàn cao cho người dùng. Đồng thời vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn 99% bạn sẽ yên tâm bảo quản lâu dài.

Model tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) có tính năng gì nổi bật?
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Đệm cửa chống mốc bám dính cao, tránh thất thoát hơi lạnh

Được xử lý chống nấm mốc, tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) sẽ đảm bảo phần đệm cửa luôn được sạch sẽ an toàn. Thời gian dài sử dụng bạn không phải vệ sinh mất thời gian, đồng thời hạn chế vi khuẩn phát triển, bảo vệ an toàn sức khỏe người dùng. Bộ phận này có độ bám dính cực tốt sẽ giảm hơi lạnh thoát ra từ đó tránh lãng phí điện.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) với hệ thống quạt kép

Công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling sử dụng hệ thống quạt kép sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Hơi lạnh được luân chuyển đều và hai ngăn nhờ hai quạt độc lập, tránh mùi luân chuyển. Đồng thờ sẽ đảm bảo độ ẩm lý tưởng để duy trì sự tươi ngon lâu dài, tránh gây hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone với 3 chế độ linh hoạt

Model tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) có tính năng gì nổi bật?
Ngăn chuyển đổi thông minh

Cho phép người dùng điều chỉnh trong khoảng từ 3 tới -3 độ C với 4 cấp độ khác nhau. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) sẽ giúp biệc bảo quản trở nên hiệu quả hơn. Bạn có thể trữ được mọi loại thức ăn hay đồ uống và duy trì bảo quản ở nhiệt độ cực kỳ phù hợp.

  • Chế độ đông mềm Soft Freeze -3°C giúp bảo quản đồ ăn tươi sống như thịt cá, giữ thực phẩm luôn tươi ngon, tránh đông cứng và chế biến nhanh chóng mà không cần giã đông.
  • Chế độ làm mát 3°C hoạt động giống như một ngăn mát thông thường, phù hợp với các loại đồ ăn, thức uống bằng với nhiệt độ ở ngăn mát.
  • Chế độ làm lạnh 1°C phù hợp bảo quản các sản phẩm từ sữa, thịt, hay các chế phầm từ thịt ở điều kiện nhiệt độ lý tưởng.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) có cảm biến nhiệt Eco

Model tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) có tính năng gì nổi bật?
Công nghệ inverter cùng cảm biến Eco

Được trang bị cảm biến Eco, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) giúp nhiệt độ được điều chỉnh phù hợp. Bạn sẽ không cần can thiệp khi máy sẽ dựa trên lượng thức ăn, nhiệt độ môi trường hay số lần mở cửa để đưa ra thay đổi cho phù hợp nhất. Từ đó sẽ giảm được điện năng hao phí, duy trì làm lạnh lý tưởng.

Ngoài ra thì chiếc tủ này còn ấn tượng khi sở hữu mặt gương xám vô cùng hiện đại. Điểm nhấn ở thiết kế là phần tay nắm khi được mạ Crom sáng bóng giúp bạn dễ dàng quan sát và đặt tay đóng mở. Với dung tích 366 lít thì tủ lạnh sẽ thích hợp với những gia đình từ 3 tới 5 người.

Qua những chia sẻ trên bạn có thể thấy, chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này đã được tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật. Có cảm biến Eco, bộ lọc 3 lớp, hệ thống làm lạnh kép, đệm cửa chống nấm mốc, ngăn chuyển đổi…. Tất cả sẽ mang lại những tiện ích và giúp bạn sử dụng tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook