0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh Hitachi 2 cánh có làm đá tự động nào đáng mua nhất?

Ngày Đăng: 11:19 25/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài mục đích bảo quản thì tủ lạnh cũng được lựa chọn để cung cấp đá cho người dùng, sử dụng với nhiều mục đích. Đặc biệt làm mát, giải nhiệt tốt hơn trong những ngày nắng nóng. Với mong muốn lựa chọn một mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh có làm đá tự động thì bạn có thể cân nhắc tới model R-FVY480PGV0(GBK). Đây sẽ là sản phẩm rất đáng mua bởi những gì sản phẩm mang lại là rất tuyệt.

Model tủ lạnh Hitachi 2 cánh có làm đá tự động nào đáng mua nhất?
Tự động làm đá

Tính năng làm đá tự động ở chiếc tủ này sẽ giúp bạn không phải châm nước vào khay mỗi khi lấy đá. Tiết kiệm thời gian, thao tác khi chỉ việc châm nước vào bình trữ và nước sẽ được đẩy lên ngăn đông để làm đá. Quá trình hoàn toàn tự động, khép kín vô cùng an toàn và tiện lợi. Ngoài ra, chiếc tủ này còn có những điểm nổi bật khác như:

Ngăn chuyển đổi linh hoạt Selectable Zone với 4 chế độ

Có ngăn Selectable Zone, bạn sẽ dự trữ được nhiều loại thực phẩm hơn dù đó là đồ sống hay đã nấu chín. 4 chế độ cho bạn lựa chọn là làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, cấp đông mềm -3 độ C và đông lạnh -12 độ C.

Tùy và mặt hàng cần dự trữ mà bạn thay đổi nhiệt cho phù hợp và tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GBK) đều có thể đáp ứng tốt. Đây sẽ là một ngăn khá lý tưởng để bạn có thể dự trữ bất cứ mặt hàng nào.

Model tủ lạnh Hitachi 2 cánh có làm đá tự động nào đáng mua nhất?
Ngăn chuyển đổi

Bộ lọc khử mùi Triple Power, đệm của kháng khuẩn

Để thực phẩm giữ được hương vị thiết yếu ta phải kể tới bộ lọc Triple Power, khử mùi bằng 3 lớp cực kỳ an toàn. Nó có thể loại bỏ 7 loại chất gây mùi: Methyl Mercaptan, Ammonia, Acetaldehyde, Trimethylamine, Propanal, Hexanal và Acetic Acid.

Cùng với đó là đệm cửa chống khuẩn hình thành và ngăn nấm mốc sinh sôi trong thời gian dài. Bạn sẽ không cần vệ sinh, lau dọn mà sản phẩm vẫn luôn đảm bảo an toàn, sạch sẽ. Bộ phận này khá quan trọng khi ngăn cách hơi lạnh thoát ra với độ kết dính cực tốt.

Ngăn rau quả thông minh, lưu giữ tươi ngon tới 1 tuần

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) trang bị ngăn trữ rau quả rộng rãi, thiết kế kín kín sẽ ngăn ngừa mùi lây nhiễm. Giữ cho rau, củ, quả được trọn vẹ hương thơm, màu sắc và giữ độ ẩm vượt trội tới hơn 1 tuần. Vì thế bạn sẽ yên tâm bảo quản mà không lo chúng bị khô héo.

Model tủ lạnh Hitachi 2 cánh có làm đá tự động nào đáng mua nhất?
Ngăn rau củ riêng biệt

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) tiết kiệm điện

Đây cũng là một ưu điểm vượt trội khi chiếc tủ này sẽ giúp bạn giảm tới 45% điện tiêu thụ hàng tháng, cao hơn nhiều so với một số sản phẩm thông thường. Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco sẽ điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh lý tưởng. Đảm bảo tốt về cả độ bền, sự êm ái trong khi vận hành.

Hệ thống làm lạnh kép trong tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0

Trang bị hệ thống làm lạnh kép với hai quạt hoạt động độc lập sẽ đưa hơi lạnh đều vào trong từng ngăn. Bạn có thể thay đổi chúng một cách hiệu quả hơn và ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại so với việc sử dụng một hệ thống làm lạnh.

Công nghệ Dual Fan Cooling sẽ đảm bảo làm lạnh nhanh, duy trì độ ẩm lý tưởng giúp thực phẩm đạt sự tươi ngon vượt trội. Hệ thống quạt kép cải tiến mới mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh.

Model tủ lạnh Hitachi 2 cánh có làm đá tự động nào đáng mua nhất?
Công nghệ làm lạnh

Với những gì mang lại thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK) sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời cho gia đình bạn. Model không chỉ có làm đá tự động là ưu điểm mà còn sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn với kiểu dáng hiện đại, kết hợp nhiều công nghệ vượt bậc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook