0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model điều hòa Casper inverter KC-18FC32 2021 có tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 03:46 24/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tính năng làm lạnh nhanh chóng

Trong những ngày Hè thời tiết oi bức chắc hẳn bạn sẽ khá khó chịu trước cái nóng tới vài chục độ bởi vậy điều hòa luôn là thiết bị được ưu tiên và tính năng làm lạnh nhanh lúc này cũng đóng góp vai trò quan trọng. Nó giúp người dùng có được sự thoải mái nhanh hơn, việc làm lạnh diển ra trong thời gian ngắn mà ta không phải chời đợi.

điều hòa Casper KC-18FC32 tính năng làm lạnh nhanh khá nổi bật khi ngay mới bắt đầu bật máy người dùng có thể kích hoạt tính năng Turbo khi đó máy nén sẽ tăng tốc độ vòng quay lên tới 3900 vòng/1 phút chỉ trong 30 giây đầu tiên, do đó hơi lạnh sẽ nhanh chóng bao trung lên căn phòng của bạn, tạo sự mát mẻ nhanh.

2. Tính năng tiết kiệm điện hiệu quả

Để giàm thiểu điện năng tiêu thụ, điều hòa Casper inverter KC-18FC32 đã được tích hợp chế độ Eco sẵn trên remote giúp người dùng sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và đầy tiện lợi. Như chúng ta đã biết thì điều hòa luôn tiêu hoa một nguồn năng lượng khá khủng khiếp vì vậy tính năng này rất cần thiết và luôn được đánh giá cao.

Khi kích hoạt chế độ Eco sẽ điều chỉnh công suất lên cao và nó phù hợp khi thời tiết mát mẻ hay trong phòng có ít người. Đặc biệt chiếc điều hòa Casper 18000Btu là dòng máy inverter vì vị bạn hòan toàn yên tâm về lượng điện năng tiêu thụ. Điều hòa sẽ đảm bảo nhiệt độ trong phòng được ổn định, máy chạy êm và tiết kiệm từ 30 tới 65% điện năng mỗi tháng cho gia đình bạn.

3. Điều hòa Casper giúp phát hiện Gas rò rỉ

Một tính năng khá mới mẻ và cô cùng cần thiết khi nó đảm bảo hiệu quả làm lạnh luôn diễn ra xuyên suốt không bị giãn đoạn, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái cao. Khi sử dụng điều hòa Casper inverter KC-18FC32 nếu Gas bị rò rỉ máy sẽ ngay lập tức gửi cảnh báo lỗi tới hệ điều hành trung tâm để đả bảo hoạt động ổn định và an toàn của toàn bộ thiết bị.

Điều hòa Casper 1 chiều KC-18FC32 với việc sử dụng Gas R32 nên khi bị thiếu sẽ khá dễ dàng bổ sung mà không cần thay thế hòan toàn do đó giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Môi chất lạnh R32 này về cơ bản sẽ giúp bạn có được sự thoải mái với hơi lạnh giống như gió tự nhiên và nó cũng góp phần đáng kể trong việc bảo vệ môi trường.

4. Điều hòa Casper với màng lọc khí hiện đại

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo là nhiều hệ lụy trong đó có vấn đề môi trường và nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và đời sống con người. Từ đó chất lượng không khí, độ an toàn không còn được đảm bảo bởi vậy khả năng lọc khí cũng sẽ làm vấn đề khá quan trọng và ở điều hòa Casper giá rẻ KC-18FC32 đã có sự cải tiến khá vượt bậc.

Hệ thống lưới lọc đa chiều đa tác dụng Multi Filter trong điều hòa Casper này bao gồm: màng lọc virus, màng lọc cacbon, màng lọc diệt khuẩn, màng lọc VitaminC sẽ mang lại không khí tươi mới trong lành cho ngôi nhà bạn. Tất cả bụi bẩn, chất gây hại đến sức khỏe sẽ được loại bỏ, trả vào đó là môi trường sống trong lạnh, an toàn và đảm bảo.

Ngoài những gì kể trên thì Điều Hòa Casper 1 Chiều Inverter 18000Btu KC-18FC32 Gas R32 còn nổi bật với chế độ Smart mang đến cho bạn giấc ngủ ngon hơn, hay chế độ hút ẩm tiện ích, cùng chế độ tự làm sạch và chế độ hẹn giờ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook