0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model điều hòa Casper đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 22:22 21/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Điều hòa Casper GC-12IS32
  2. 2.Điều Hòa Casper SH-09FS32

Điều hòa Casper là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan. Kết hợp nhiều công nghệ. Bạn đang không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào cho gia đình. Vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình nhé.

1.Điều hòa Casper GC-12IS32

Model điều hòa Casper đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Vị trí đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu đó là dòng sản phâm 1 chiều được kết hợp nhiều công nghệ với giá thành phù hợp với mọi không gian

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Điều hòa inverter LG với công nghệ này giúp máy tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ. Giúp máy lạnh vận hành êm ái bền bỉ theo thời gian. Mang lại cho bạn giấc ngủ ngon cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó là cảm biến nhiệt độ iFeel, điều hòa Casper 12000 GC-12IS32 sẽ tự động chọn chế độ vận hành để đạt nhiệt độ phù hợp nhất và đảm bảo nhiệt độ trong phòng không còn chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng tránh bị cảm lạnh.

Sử dụng tấm lọc khí 3 trong 1 có khả năng loại bỏ đáng kể những hạt bụi, khử mùi, loại bỏ hoàn toàn formaldehyde và các khí có hại, đồng thời cung cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí. Giúp mang lại cảm giác thư giãn và bảo vệ làn da người dùng.

Cuối cùng, dàn tản nhiệt được mạ bằng vàng kẻo dài tuổi thọ cho người sử dụng. Dàn tản nhiệt của điều hòa Casper giá rẻ được làm bằng đồng nguyên chất, cánh tản nhiệt được mạ vàng. Mang đến cho máy hiệu suất làm lạnh, ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn nấm mốc và những tác nhân gây có hại ăn mòn.

Chỉ với giá 7.050.000₫ là bạn đã sở hữu ngay một chiếc điều hòa Casper 1 chiều cho gia đình.

2.Điều Hòa Casper SH-09FS32

Model điều hòa Casper đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Thứ hai, bạn không thể qua dòng sản phẩm 2 chiều SH-09FS32. Sở hữu cho mình thiết kế riêng biệt đẹp mắt. Tạo thêm điểm nhấn cho không gian của bạn. Cùng với đó công suất 9000btu là sự lựa chon phù hợp cho những phòng có diện tích dưới 15 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đối với dòng sản phẩm này bạn không thể không kể đến hệ thống lưới lọc đa chiều. Với thiết kế bao gồm màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn. Giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… Vì thế Casper điều hòa lựa chọn lý tưởng đối với gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Bạn không phải chờ đợi quá lâu mỗi khi trở về phòng. Nhờ vào công nghệ làm lạnh nhanh. Giúp máy làm lạnh nhanh hơn 30% so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Giúp không khí mát lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp không gian căn phòng.

Tính năng tự động làm sạch giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian cho người dùng. Với nguyên lý hoạt động chỉ với một nút nhấn SUPER từ điều khiển từ xa, máy sẽ kích hoạt chế độ tự động làm sạch dàn. Giúp loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trên bề mặt dàn và mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

Trên đây là hai dòng sản phẩm điều hòa Casper mà tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook