0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mô tả về tủ mát Denver AS-59TMD

Ngày Đăng: 06:12 23/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế tổng quan tủ mát denver

Tủ mát Denver AS-59TMD dung tích 270 lít được thiết kế hiện đại mở sang bên thuận lợi mà không chiếm diện tích nhiều cho người dùng và rộng rãi với 1 cánh kính với 4 giá trưng bày có thể điều chỉnh được được khoảng cách giữa các giá theo ý muốn và phù hợp với những thực phẩm cho gia đình bạn hoặc với cho các siêu thị, cửa hàng, bách hóa.

Tủ mát denver thích hợp để bảo quản và trưng bày các loại nước ngọt, sữa tươi, rau củ …bảo quản và trưng bày được nhiều hơn.

Tủ mát denver dàn đồng vận hành êm ái và hệ thống máy nén làm lạnh nhanh, không gây tiếng ồn với nhiệt độ mát từ 0ºC-10ºC không đóng tuyết, không chứa chất CFC. Có hệ thống sưởi kính đèn dọc thân tủ, giúp kính không bị mờ, giúp kính luôn trong suốt. Tủ mát sử dụng gas R134 thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng .

Chân tủ có bánh xe chịu lực, dễ dàng di chuyển để bạn có thể vệ sinh một cách hợp lý.

2. Đặc điểm nổi bật của tủ mát denver

Với quạt lồng sóc ở bên sau tủ mát denver giúp làm lạnh nhanh và sâu, tủ mát giúp duy trì nhiệt độ lạnh trong tủ luôn trong khoảng từ 0 – 10 độ C phù hợp với những thực phẩm khác nhau và bảo quản lâu hơn, thích hợp để bảo quản sữa, rau quả, đồ uống,… lên đến Hơn nữa, quạt tản tuần nhiệt giúp hơi lạnh tỏa đều khắp tủ, tủ không cần hoạt động hết công suất.

Tủ mát Denver inverter sử dụng công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện lên đến 50% điện năng tiêu thụ giúp giảm chi phí tiền điện và cắt giảm được khả năng tiếng ồn rất bảo vệ không gian buổi tối yên tĩnh

Ngoài ra tủ mát denver cũng được thiết kế rất thân thiện với người sử dụng và môi trường. Lòng tủ làm bằng nhựa cao cấp, bền đẹp và dễ lau chùi. Ngăn trữ nước thừa nằm trên lốc máy nên dễ bị bay hơi không phải vệ sinh thường xuyên. Gas được sử dụng cho tủ mát Denver là gas R134 không ô nhiễm môi trường.

Block máy nén do Panasonic sản xuất hoạt động rất êm ái và bền bỉ, tuổi thọ cao cho người dùng yên tâm sử dụng lâu dài mà không còn phải lo lắng nhiều.

3. Những lưu ý khi dùng tủ mát denver

Kê tủ trên bề mặt phẳng không nghiêng quá 40 độ để tránh dầu máy chảy ngược vào trong ống dẫn khí ga làm hỏng máy nén

– Đặt tủ tại nơi khô ráo, tránh bụi, tránh nơi ẩm ướt tủ mát luôn an toàn nhiễm điện gây ẩm mốc để đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.

– Nên vệ sinh tủ thường xuyên định kỳ, vệ sinh đúng cách đảm bảo sức khỏe gia đình

– Sử dụng đúng điện áp nguồn vào tủ đế tránh hỏng và cháy nổ nên dùng riêng ổ điện cho tủ để đảm bảo an toàn.

– Không sử dụng hóa chất, dung môi, chất tẩy rửa để vệ sinh tủ tránh chầy xước và gây hỏng tủ nếu độ tẩy rửa lớn

– Sau khi rút phích cắm ra khỏi ổ điện hãy đợi 10 phút sau mới cắm lại đển đảm bảo tính an toàn cao nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook