0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy là có điểm gì khác nhau?

Ngày Đăng: 08:55 20/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mitsubishi là một trong những thương hiệu điều hòa tuy không nổi tiếng nhưng được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng sử dụng vì chất lượng mà dòng máy này mang lại cùng mẫu mã đẹp. Nhưng có một điểm mà rất nhiều người dùng không biết đó là điều hòa Mitsubishi trên thị trường gồm 2 dòng 1 dòng là điều hòa Mitsubishi Electric và 1 dòng là điều hòa Mitsubishi Heavy.

Vậy giữa Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy có điểm gì khác nhau? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu để có được câu trả lời nhé!

1. Điểm khác nhau giữa điều hòa Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy?

Hiện nay vẫn còn rất nhiều người tiêu dùng nghĩ rằng Mitsubishi là chỉ có 1 thương hiệu nhưng trên thực tế thì lại không đúng như vậy. Những năm trước đây tập đoàn Mitsubishi của Nhật Bản chỉ tập trung phát triển 2 phân khúc điện máy đó là Electric và Heavy, tuy nhiên cho đến 2 năm trở lại đây Mitsubishi đã tách ra làm 2 phân khúc chính thức. Nhưng vẫn giữ thương hiệu tên thương hiệu đầu là Mitsubishi chỉ chia là 2 chi nhanh là Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy.

Vì vậy khi mua dòng điều hòa giá rẻ tại các cửa hàng nhiều người tiêu dùng sẽ thấy các danh mục vẫn ghi là Mitsubishi nhưng khi tìm sản phẩm thì sẽ có những sản phẩm ghi là Mitsubishi Electric và 1 bên ghi là Mitsubishi heavy.

Tuy nhiên giữa 2 dòng điều hòa Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy thì lại có điểm rất khác nhau đó là Mitsubishi Electric thường có giá cao hơn hẳn dòng Mitsubishi Heavy. Nhưng so về mặt chất lượng thì chắc chắn Mitsubishi Electric vượt trội hơn hẳn vì Mitsubishi Electric rất hay độ phá về công nghệ.

Điều hòa Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy loại nào làm lạnh tốt hơn?

Nhìn chung về khả năng làm lạnh lạnh (nhanh và sâu) của điều hòa giữa 2 dòng này thì nhiều người dùng đánh giá dòng máy có cùng mức công suất giữa điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu và điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU thì Mitsubishi Heavy có khả năng làm lạnh nhanh hơn hẳn dòng Mitsubishi Electric.

Về khả năng làm lạnh lọc khí và phát tán hơi lạnh rộng khắp phòng thì 2 dòng điều hòa này tương đương nhau.

Mitsubishi Heavy và Mitsubishi Electric dòng máy nào thiết kế đẹp hơn?

Mặc dù Mitsubishi Electric có khả năng làm lạnh thua dòng Mitsubishi Heavy nhưng về mặt thiết kế thì dòng Mitsubishi Heavy còn thua kém hẳn dòng Mitsubishi Electric. Hầu hết những dòng máy Mitsubishi Electric đầu có thiết kế mẫu mã đẹp hơn hẳn với đường nét hiện đại, bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian nên đối với những người yêu thích cái đẹp thì gặp Mitsubishi Electric đều sẽ chọn ngay và luôn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook