0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Miền Bắc chuyển rét, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 trở lên cực hót

Ngày Đăng: 11:35 03/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vài ngày trở lại đây thì Miền Bắc đang đón đợt không khí lạnh đầu tiên. Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 là một trong những sản phẩm cực hót được nhiều người lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay xem chiếc điều hòa này có gì mà lại được nhiều người mua đến vậy nhé!

Điều hòa làm lạnh, sưởi ấm 2 chiều vận hành tự động cực thông minh

Miền Bắc chuyển rét, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 trở lên cực hót

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 có cơ chế vận hành tự động thông minh khi có thể nhận biết nhiệt độ phòng và tự động điều chỉnh cài đặt nhiệt độ làm lạnh hay sưởi ấm phù hợp. Vào mùa Hè thì điều hòa sẽ tự điều chỉnh cài đặt nhiệt độ để làm mát, đến mùa Đông thì máy lại cài đặt chuyển sang trạng thái hoạt động sưởi ấm cực linh hoạt và thông minh.

Chính vì vậy mà ở thời điểm hiện tại, chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 này đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi tín tiện dụng có thể sử dụng được cả ở 4 mùa quanh năm, mang đến nhiệt độ phòng theo ý muốn cho người sử dụng.

Hoạt động siêu tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter và Eco + A.I

Là dòng máy sử dụng quanh năm nên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18XKH-8 đã được nhà sản xuất trang bị công nghệ tiết kiệm điện để giúp cho người dùng yên tâm sử dụng hơn. Công nghệ Inverter sẽ giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa sau khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức yêu cầu. Máy nén sẽ hoạt động và duy trì mức công suất ở mức thấp nhất, nhờ đó mà với thời gian máy sử dụng trong thời gian dài sẽ không tiêu thụ quá nhiều điện năng.

Cùng với chế độ Eco + A.I công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo. Cảm biến sẽ giúp điều chỉnh công suất của máy hoạt động thấp hơn nữa, phù hợp với nhiệt độ căn phòng. Từ đó giúp căn phòng vẫn được bảo đảm nhiệt độ cài đặt làm mát dễ chịu mà vẫn giúp máy tiết kiệm điện năng.

Miền Bắc chuyển rét, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 trở lên cực hót

Lọc sạch không khí và loại bỏ bụi mịn PM 2.5 nhờ công nghệ Nanoe G

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ18XKH-8 có bộ phát ion trên dàn lạnh có thể giải phóng hàng nghìn các hạt ion âm ra xung quanh bầu không khí. Chúng sẽ gắn kết vào các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí và đi vào màng lọc qua đường lưu thông khí. Từ đó giúp giữ chặt chúng ở màng lọc tích điện để vô hiệu hóa, mang đến cho không gian được trở lên trong lành, thoáng đãng hơn.

Tốc độ làm lạnh phòng nhanh hơn 18% với chức năng Powerful

Vào những ngày Hè khi sử dụng điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ18XKH-8 mà không muốn chờ đợi lâu, bạn hãy nhận nút Powerful trên remote để điều hòa có thể làm mát nhanh hơn. Chế độ này sẽ giúp tốc độ làm mát của điều hòa nhanh và hiệu quả hơn đến 18% so với thông thường. Từ đó giúp căn phòng nhanh chóng được cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu, mang đến những luồng gió mát lạnh và sảng khoái hơn.

Chức năng hút ẩm cho không gian được khô ráo, thoáng đãng hơn

Miền Bắc chuyển rét, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 trở lên cực hót

Vào những ngày thời tiết ẩm ướt như trời nồm sẽ khiến nền nhà và các đồ vật bám đầy hơi nước. Đây là môi trường lý tưởng để vi khuẩn và nấm mốc có thể phát triển. Với chế độ hút ẩm trên điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-YZ18XKH-8 sẽ là một chức năng rất tiện ích. Nó sẽ giúp không gian nhà bạn trở lên khô ráo, thoáng đãng hơn chỉ trong 2 giờ hoạt động.

Có thể thấy, điều hòa với khả năng vận hành làm lạnh và sưởi ấm theo nhiệt độ phòng như Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 là không hiếm. Tuy nhiên để có chất lượng tốt như sản phẩm này thì không phải hãng nào cũng làm được. Đó là toàn bộ lý do vì sao chiếc điều hòa này lại được nhiều người yêu thích và lựa chọn trở thành sản phẩm hót trong thời gian gần đây.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook