0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẹo tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5

Ngày Đăng: 09:07 17/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5

Điều hòa Mitsubishi inverter 9000btu 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 là điều hòa Mitsubishi inverter nên vốn dĩ đã có khả năng tiết kiệm điện tốt với hiệu suất năng lượng lên đến 5.17. Có thể tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường.

Nhờ được trang bị công nghệ DC PAM inverter tiên tiến có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để giảm thiểu tối đa điện năng hao phí cũng như những chế độ tiết kiệm điện trên chiếc điều hòa này cũng sẽ giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện của máy trong quá trình sử dụng.

Vậy nên với những căn phòng có diện tích dưới 15m2 thì chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 này sẽ là giải pháp điều hòa không khí và tiết kiệm chi phí sử dụng điện cho gia đình bạn.

2. Mẹo giúp điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 tiết kiệm điện tốt nhất

Ngoài việc dựa dẫm vào khả năng tiết kiệm điện của công nghệ inverter và các chế độ tiết kiệm điện được tích hợp sẵn, bạn chỉ cần áp dụng các mẹo dưới đây để tiết kiệm điện cho điều hòa Mitsubishi 9000btu 2 chiều inverter SRK/SRC25ZSPS-S5

– Đặt điều hòa ở vị trí phù hợp

Khi lắp đặt điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5, dàn lạnh của máy nên đặt ở vị trí giữa phòng để phân bổ khí lạnh ra khắp phòng, tránh đặt ở các vị trí như cửa ra vào, cửa sổ hoặc góc phòng. Khoảng cách giữa dàn nóng và dàn lạnh nên càng gần càng tốt. Đặc biệt tránh các vị trí àm ánh nắng mặt trời trực tiếp.

– Đóng kín cửa phòng khi sử dụng điều hòa

Hãy chắc chắn rằng căn phòng của bạn đã được đóng kín khi bật điều hòa để không làm thất thoát hơi lạnh. Nếu phòng không kín, điều hòa Mitsubishi của bạn sẽ phải hoạt động liên tục để bù lại lượng nhiệt hao phí nên sẽ tốn nhiều điện hơn.

– Không bật tắt điều hòa liên tục

Bật/tắt máy liên tục không hề giúp bạn tiết kiệm điện mà chỉ khiến tiêu tốn nhiều điện hơn do máy phải khởi động lại liên tục, điện năng tiêu thụ cho việc làm lạnh lại căn phòng từ đầu còn nhiều hơn, ngoài ra còn làm giảm tuổi thọ của điều hòa nên bạn cần lưu ý.

– Đặt nhiệt độ thích hợp, sử dụng kèm quạt điện công suất nhỏ

Mức nhiệt từ 25 đến 28 độ là khoảng nhiệt độ thích hợp để cơ thể bạn không cảm thấy quá nóng hay quá lạnh và tốt cho sức khỏe. Cùng với đó bạn nên bật kèm một chiếc quạt công suất nhỏ khi sử dụng điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 để làm mát nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn, bởi quạt điện sẽ giúp tăng tuần hòan gió tốt hơn điều hòa.

– Tắt điều hòa trước khi ra ngoài 30 phút

Nếu chuẩn bị ra ngoài, hãy tắt điều hòa Mitsubishi của mình trước khi đi khoảng 30 phút. Đây là khoảng thời gian đủ để bạn vẫn cảm thấy thoải mái và nhiệt độ trong phòng chưa thay đổi quá nhiều.

– Vệ sinh bảo dưỡng điều hòa thường xuyên

Vệ sinh và bảo dưỡng điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 thường xuyên không chỉ đảm bảo cho chiếc điều hòa của bạn hoạt động ổn định, gia tăng độ bền mà còn giúp bạn không phải tốn tiền điện cho chiếc điều hòa vì một khi có sự tắc nghẽn bên trong.

Chỉ với những mẹo đơn giản trên, bạn sẽ không phải mất nhiều công sức hay tốn thêm chi phí mà vẫn có thể tiết kiệm điện hiệu quả nhờ thay đổi thói quen sử dụng điều hòa.

Hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin hữu ích cho gia đình bạn khi sử dụng điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC25ZSPS-S5.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook