0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẹo nhỏ giúp gia đình bảo quản thực phẩm tốt hơn trên tủ lạnh Sharp inverter

Ngày Đăng: 08:59 03/04/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1 . Hải sản tươi sống giữ được tươi ngon nhất khi bảo quản trong tủ lạnh Sharp inverter

Cá là lợi thực phẩm rất tanh nên khi mua cá hay các hải sản tươi sống về bạn cần phải sửa sạch kỹ lưỡng với nước đựng trong nhiều lớp túi, Tránh để các mùi tanh khó chịu bốc ra làm ảnh hưởng đến các thực phẩm khác.Làm cho không gian tủ lạnh Sharp inverter giá rẻ nhà bạn không được trọng sạch lắm, và làm lẫn mùi khiến thực phẩm chế biến không được độ ngon nhất..

Mẹo nhỏ giúp gia đình bảo quản thực phẩm tốt hơn trên tủ lạnh Sharp inverter

– Lưu ý: Trước khi bảo quản cá hay hải sản bạn cần rửa sạch thật kỹ làm giảm các mùi tạnh làm ảnh hưởng đến các thực phẩm khác trong tủ lạnh Sharp inverter rồi mới cất vào ngăn đá bảo quản.

– Cần buộc miệng túi thật chặt để các mùi tanh khô bị bốc ra ngoài ngăn đá của tủ lạnh Sharp inverter

– Các loại cá hay thịt mua từ siêu thị về tì không càn sơ chế vì ở siêu thị các bước vệ sinh cá , thịt đã được làm sạch trước đó sau đó mới được nhân viên đóng vào khay.

– Khi chế biến cá hay hải sản bạn cần sử dụng hết lượng thực phẩm đã được giã đông trước đó không nên để đến ngày hôm sau. Vì nó làm ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm và ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

2. Các loại thịt gia cầm và gia súc tươi ngon đảm bảo vẫn giữ được nguyên vẹn các chất Vitamin

– Đối với những loại thịt tươi sống như thịt bò hay thịt lợn, nếu để trong ngăn đá của tủ lạnh Sharp inverter có thể giữ được thời gian rất lâu. Tuy nhiên trước khi cho vào ngăn đá của tủ lạnh Sharp inverter bảo quản bạn cần làm sạch rửa chúng cẩn thận rồi mới bỏ chúng vào trong ngăn đá. Và đặc biệt bạn cần đựng các thực phẩm vào trong các hộp nhựa hoặc các túi nilong được buộc chặt để đảm quản thực phẩm sống này k bị chảy nước ra ngoài tủ lạnh 2 cánh Sharp inverter làm mất vệ sinh trong ngăn đá đồng thời dễ làm hư thực phẩm.

Mẹo nhỏ giúp gia đình bảo quản thực phẩm tốt hơn trên tủ lạnh Sharp inverter

– Khi gia đình bạn có nhu cầu sử dụng các thực phẩm được bảo quản trong ngăn đá của tủ lạnh Sharp inverter thì bạn cần sử dụng hết số lượng thực phẩm mang đi giã đông. Không để thừa thực phẩm đã được giã đông rồi để đến hôm sau sử dụng tiếp . Nó gây ảnh hưởng đến không tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

Lưu ý: Khi bạn cho thịt vào ngăn đông của tủ lạnh Sharp inverter để bảo quản, trước tiên cần phải bọc thịt thật nhiều lớp để tránh cho thực phẩm không bị đông cứng thực phẩm làm mất đi vị ngon độ ngọt của thực phẩm. Không mất đi dưỡng chất vitamin có chưa trong thực phẩm tươi sống

– khi cho thực phẩm thịt tươi sống cần phải buộc miệng túi đựng thịt thật chặt, tránh không để không khí bên ngoài lọt vào làm ảnh hưởng đến chất lượng của thịt . và làm cho đá bị bám vào bề mặt của thức ăn. làm ảnh hưởng đến chất lượng của tủ lạnh Sharp inverter

– Thịt được bảo quản trong ngăn đá của tủ lạnh side by side Sharp inverter thường chỉ để được tối đa là 7 ngày. Nếu để thực phẩm có thời gian lâu quá thì vị của thịt cá sẽ bị mất đi vị mà mất đi chất dinh dưỡng.

– Khi mua các loại thịt tươi sống như thịt lơn, thịt bò về bạn cần sơ chế rửa sạch sẽ sau đấy cho vào túi bảo quản thực phẩm . Buộc thật chặt miệng túi để tránh thực phẩm bị nhiễm khuẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

– Hiện nay tên thị trường đã xuất hiện những dòng tủ lạnh Sharp inverterr được trang bị công nghệ cấp đông mềm cho phép bạn bảo quản, cấp đông thịt cá dài ngày mà vẫn lưu giữ được hầu như nguyên vẹn dưỡng chất bên trong lại không cần phải rã đông khi cần chế biến do không làm đông cứng thực phẩm. Hãy gọi tới chúng tôi quá số Hotline 0918969699 để được tư vấn và mua hàng chính hãng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook