0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẹo nhỏ giúp bạn nhận biết tủ lạnh Midea chính hãng

Ngày Đăng: 08:34 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Cách nhận biết Tủ lạnh Midea chính hãng

1.1 Phiếu bảo hành do chính hãng tủ lạnh Midea cung cấp

Bất kì một chiêc tủ lạnh Midea chính hãng nào trên thị trường đều có đầy đủ phiếu bảo hành của nhà sản xuất kèm theo có đóng dấu đỏ từ đơn vị nhập khẩu hoặc do Midea tại Việt Nam sản xuất. Mọi thông tin về thời hian bảo hành theo quy định cuat hãng là 24 tháng, bảo hành máy nén sẽ tùy thuộc vào từng loại động cơ,… đểu được ghi rất rõ trong phiếu bảo hành chính hãng Midea.

Các thông tin về ngày, tháng, năm mua hàng và số serial hay model tủ lạnh Midea, cùng các thông tin nơi cấp, thông tin của người mua hàng được ghi rõ ở mục cuối kèm theo thông tin đại lý nơi bán tủ lạnh Midea. Tất cả các phiếu bảo hành đều có dấu đỏ hợp pháp nằm ở giữa. Ngoài ra phiếu bảo hành sẽ in đầy đủ số hotline và thông tin ngắn gọn về nơi sản xuất sản phẩm.

1.2. Tủ lạnh Midea đảm bảo đóng nguyên thùng niêm phong

Hàng hóa nguyên đai nguyên kiện đươc đại lý, nhà phân phối đưa đến tận tay khách hàng, được mở và kiểm tra trực tiếp trước sự chứng kiến của khách hàng là việc bạn cần nhớ khi mua tủ lạnh Midea chính hãng. Người tiêu dùng cần lưu ý kiểm tra hàng hóa sau khi được nhận về mọi vấn đề xước xát, hay đã bị bóc mở trước hay chưa.

Tem bảo hành và Phiếu bảo hành có còn nguyên mới hay rõ hét và có dấu đỏ hay không. Nắm vững những thông tin và chất lượng tủ lạnh Midea giá rẻ khi mua là cách để bạn đảm bảo quyền lợi tiêu dùng cho mình.

2. Chính sách bảo hành tủ lạnh Midea chính hãng

– Thời hạn bảo hành : Áp dụng cho tất cả các loại tủ lạnh Midea được sản xuất, nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam mang thương hiệu Midea, Thời gian được bảo hành trong còng 24 tháng tình từ ngày mua hàng, nếu không rõ ngày mua hàng thì sẽ căn cứ vào thời hạn sản xuất được ghi trên máy để tính thời gian.

– Điều kiện bảo hành hợp lệ :

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

+ Phiếu bào hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, trên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua ….

+ Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không tách rời hay tẩy xóa.

+ Tủ lạnh Midea giá rẻ bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.

+ Tủ lạnh Midea không nằm trong các trường hợp bị từ chối bảo hành.

Với những lưu ý và chi tiết trên thì bạn đã hiểu rõ cách phân biệt tủ lạnh Midea chính hãng mà không sợ mua phải sản phẩm giả, nhái. Và đảm bảo được quyền lợi của khách hàng với những chính sách bảo hành đúng tiêu chuẩn của tủ lạnh Midea chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook