0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẹo giúp bạn xem K+ trên smart tivi hoàn toàn miễn phí

Ngày Đăng: 09:44 04/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những tín đồ của những môn thể thao không chỉ riêng bóng đá thì không thể bỏ lỡ khi sắm ngay cho mình một chiếc smart tivi thông minh để giải trí, tuy nhiên với những chương trình thể thao đề xuất mang lại trên smart tivi thì lại không quá nhiều và giải pháp hòan hảo là phải dùng gói K+ hàng tháng để xem được nhiều kênh hơn nhưng nó lại phải mất phí hàng tháng khiến chúng ta phải khó chịu.

Cứ mỗi khi đến mùa bóng đá thì cánh đàn ông thường phải tốn một khoản chi phí khi thường xuyên đến quán cafe hay đóng tiền K+ để có thể xem được những trận bóng đá kịch tính. Với thời đại công nghệ hiện đại ngày nay thì bạn có thể hòan toàn xem K+ với những trương trình giải trí hấp dẫn trên smart tivi mà hòan toàn không mất một bất kì một khoản chi phí nào.

Không để bạn phải chờ đợi lâu thì ngay sau đây chúng tôi sẽ gợi ý đến cho bạn với những mẹo trên smart tivi có thể xem K+ hòan toàn miễn phí.

1. Xem K+ miễn phí trên smart tivi bằng phần mềm Viet Mobi TV.

Truyền hình MobiTV là hệ thống truyền hình trả tiền do Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu (AVG) nay thuộc mobifone cung cấp. Nó được biết đến là một trong những ứng dụng mang đến cho người dùng có thể xem được nhiều chương trình đặc sắc và cực kì hấp dẫn.

Mẹo giúp bạn xem K+ trên smart tivi hoàn toàn miễn phí

Hướng dẫn các bước để tải ứng dụng Viet Mobi TV về smart tivi.

Bước 1: Đầu tiên thì bạn cần phải tải tải file apk của ứng dụng Viet Mobi TV về USB.

Bước 2: Ngay sau khi đã cài đặt thành công ứng dụng này trên smart tivi nhà bạn thì hãy mở ứng dụng file lên và đặtg file apk đó vào máy, tiếp theo là bạn chỉ việc mở lên và thưởng thức.

Lưu ý: Để cài đặt được ứng dụng này thì bạn cần phải có một chiếc smart tivi có hỗ trợ tải các ứng dụng bên ngoài bằng file apk, ví dụ như smart tivi Sony.

2. Xem K+ miễn phí trên Smart tivi bằng phần mềm Fly TV.

FlyTV là ứng dụng được phát triển miễn phí bởi WoaPlus, để hỗ trợ xem các kênh tivi với độ sắc nét cực tốt. Bên cạnh đó thì nó cũng mang đến cho bạn có được những chương trình thể thao giải trí bao gồm bóng đá, đánh cầu lông, bóng bàn,…

Hướng dẫn các bước để tải ứng dụng Fly TV về smart tivi.

Mẹo giúp bạn xem K+ trên smart tivi hoàn toàn miễn phí

Bước 1: Cũng tương tự như cách làm ở trên thì bạn cần phải có một chiếc smart tivi có hỗ trợ tải ứng dụng ngoài file apk.

Bước 2: Sau khi đã cài đặt thành công, ban mở file vừa tải về và cài đặt file apk đó bình thường và thưởng thức với các chương trình có trong ứng dụng này. Ngoài các chương trình giải trí bóng đá hay cầu lông,… thì nó sẽ mang đến cho bạn với 200 kênh truyền hình của các nhà đài với chất lượng hình ảnh cao khi smart tivi giá rẻ nhà bạn có hỗ trợ nâng cấp hình ảnh.

+ Đó là toàn bộ những mẹo giúp bạn có thể xem K+ hòan toàn miễn phí trên smart tivi thông minh hiện nay, hy vọng với nội dung bài viết này sẽ mang đến cho bạn có những thông tin hữu ích nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook