0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẹo dùng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 16:41 02/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm khi dùng điều hòa hay các thiết bị làm lạnh là vấn đề tiền điện. Ngày hôm nay Điện Máy Thiên Phú xin chia sẻ đến bạn một số mẹo sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 tiết kiệm điện hơn. Cập nhật ngay các mẹo hữu ích trong bài viết dưới đây nhé!

1.Giới thiệu về dòng máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng uy tín chắc hẳn ai cũng đã từng nghe quan phải không nào. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, điều hòa là một trong số các dòng sản phẩm của hãng này được nhiều người Việt quan tâm và ưa chuộng nhất. Một trong các lý do khiến tên tuổi các sản phẩm Panasonic được đánh giá cao do đây là thương hiệu của Nhật Bản. Không chỉ vậy mà các sản phẩm điều hòa còn được đánh giá cực cao về mặt thiết kế, chất lượng.

Mẹo dùng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 được thiết kế cực đẹp mắt và sang trọng. Đây là dòng máy lạnh 2 chiều có thể hoạt động ở cả chiều làm lạnh lẫn chiều sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Máy có công suất 18000btu và được trang bị cả công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện vượt trội.

2.Đặc điểm của điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-YZ18XKH-8

  • Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 có thể tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh hay sưởi ấm tùy theo nhiệt độ môi trường nhờ bộ cảm biến.
  • Được trang bị công nghệ Inverter cùng chế độ ECO + A.I nên cực tiết kiệm điện năng khi máy phải hoạt động trong thời gian dài.
  • Có khả năng lọc bụi mịn PM2.5, bụi phấn hoa, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cực hiệu quả đến 99% nhờ công nghệ Nanoe-G lọc khí độc quyền.
  • Tốc độ làm lạnh/sưởi ấm của điều hòa nhanh hơn đến 18% so với một chiếc điều hòa thông thường nhờ chức năng Powerful.
  • Mang đến không gian yên tĩnh, độ ồn tối đa chỉ ở mức 54 dB mang đến thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái hơn mà không bị làm phiền.
Mẹo dùng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 tiết kiệm điện

3.Mẹo dùng điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter CU/CS-YZ18XKH-8 tiết kiệm điện hơn

Vốn dĩ chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ18XKH-8 này đã có thể tiết kiệm điện vượt trội rồi. Với máy nén Inverter thì nó có thể kiểm soát được tốc độ quay của máy nén và điều chỉnh xuống mức thấp, duy trì ổn định khi máy làm lạnh đạt đến nhiệt độ yêu cầu. Thêm vào đó là chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo giúp cân bằng nhiệt độ làm lạnh, công suất phù hợp. Gia tăng độ hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt hơn cho điều hòa ở ngày mát trời hay sử dụng vào buổi tối.

Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ18XKH-8 này đã có thể tiết kiệm điện rất là tốt rồi. Tuy nhiên bạn còn có thể khiến cho máy tiết kiệm năng lượng tốt hơn nữa bằng những mẹo mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

  • Hạn chế tắt/bật điều hòa liên tục trong khi hoạt động, việc này chỉ khiến điều hòa gây tốn điện hơn mà còn gây hư tổn cho máy nén.
  • Sau khi tắt điều hòa thì bạn nên ngắt cả cầu giao điện để giảm thiểu hao phí điện năng vận hành của thiết bị máy lạnh.
  • Nên sử dụng chế độ hẹn giờ tắt máy vào ban đêm vì đây là thời điểm khá mát trời, bật điều hòa có thể lạnh. Do đó, cài đặt hẹn giờ tắt máy trước sáng trước sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm điện vừa bảo vệ cơ thể tốt hơn.
Mẹo dùng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 tiết kiệm điện

Đó là một số mẹo giúp bạn sử dụng máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 tốt hơn nữa. Đây là một chiếc điều hòa hiện đại với nhiều công nghệ vượt trội, đặc biệt là công nghệ tiết kiệm điện. Chiếc điều hòa này sẽ phục vụ nhu cầu làm mát/sưởi ấm tốt và phù hợp cho các không gian có diện tích từ 20 – 30 mét vuông như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook