0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy samsung có những ưu điểm gì nổi bật ? Có nên mua hay không?

Ngày Đăng: 21:58 31/03/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua máy sấy samsung nhưng chưa biết những ưu điểm của máy sấy này? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau để biết nên hay không nên mua máy sấy samsung nhé.

Tiết kiệm điện vượt trội

Máy sấy samsung có những ưu điểm gì nổi bật ? Có nên mua hay không?

Để đánh giá một chiếc máy sấy, thì điều đầu tiên sẽ đánh giá ở lượng điện năng tiêu thụ. Bởi các dòng máy sấy thường có hiệu suất tiêu thụ điện rất cao. Ở máy sấy samsung, thì việc tiết kiệm điện năng không còn là nỗi lo của người sử dụng nữa. Dòng máy này tiết kiệm được lượng lớn điện năng hơn so với những loại cùng phân khúc.

Không tiêu hao nhiều điện năng nhưng máy vẫn giúp sấy khô quần áo nhanh và hiệu quả.Bởi được trang bị công nghệ sấy hiện đại mà tủ sấy quần áo Samsung có khả năng sấy khô quần áo trong thời gian ngắn, giúp quần áo lưu hương thơm mát và khi hoạt động rất êm ái.

Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

Samsung từ lâu đã rất nổi tiếng trong việc đi tiên phong ứng dụng công nghệ số và các công nghệ tiên tiến vào những sản phẩm của thương hiệu. Công nghệ sấy bơm nhiệt heatpump ở máy sấy quần áo Samsung cũng là một trong những công nghệ vượt trội đó.

Máy sấy  samsung có những ưu điểm gì nổi bật ? Có nên mua hay không?

Công nghệ này cho máy hoạt động theo theo nguyên lý làm nóng luồng không khí thổi qua quần áo giúp sấy khô từng sợi vải và giúp tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy sấy khác. Cùng với đó là công nghệ Digital Inverter hiện đại, tăng cường độ bền bỉ cho thiết bị cũng như tối ưu điện năng sử dụng.

Đồng thời, máy còn được tích hợp thêm các tính năng để tăng độ hiệu quả khi sấy quần áo như:

  • Bảng điều khiển AI Control tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất các chương trình sấy dựa theo thói quen sử dụng của người dùng.
  • Chu trình Super Speed có thể làm khô một lượng đồ nhất định trong 81 phút.
  • Cảm biến Optimal Dry tích hợp bộ 3 cảm biến thông minh bao gồm nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt với chức năng khác nhau, nâng cao hiệu quả sấy quần áo một cách tối ưu.
Máy sấy  samsung có những ưu điểm gì nổi bật ? Có nên mua hay không?
  • Chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút sau khi chu trình kết thúc, hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao.
  • Chu trình Hygiene Care làm sạch cả đồ khô lẫn đồ ướt, loại bỏ đến 99% vi khuẩn mà không ảnh hưởng đến hiệu suất sấy.
  • Công nghệ AirWash giúp khử mùi và diệt khuẩn 99.9%, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.
  • Kết nối ứng dụng SmartThings thông qua smartphone để điều khiển mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi.
Máy sấy   samsung có những ưu điểm gì nổi bật ? Có nên mua hay không?

Thiết kế hiện đại, bền bỉ

Máy sấy Samsung được người dùng đánh giá khá cao về mặt thiết kế. Phần vỏ ngoài của máy được làm phần lớn từ chất liệu nhựa cứng có khả năng chịu nhiệt, chịu được các tác động của môi trường như mưa gió, bụi bẩn… và rất dễ lau chùi vệ sinh nên cực kỳ hợp với thời tiết tại Việt Nam.

Máy sấy  samsung có những ưu điểm gì nổi bật ? Có nên mua hay không?

Đặc biệt, máy sấy Samsung này có thể sử dụng được trong thời gian lên tới 10 năm hoặc hơn thế nữa.

Có nên mua máy sấy samsung hay không?

Trên thực tế việc có nên mua máy sấy samsung hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan như khả năng tài chính, kích thước máy,,,,, Nhưng tổng quan lại, khi mua máy sấy samsung bạn nên chú ý những thông tin sau:

  • Kích thước có phù hợp với nơi đặt máy không
  • Khả năng tài chính. Máy có giá dao động từ 13-15 triệu. Nên những gia đình không dư dả nhiều về kinh tế thì nên suy nghĩ.
    -Màu sắc. Máy chỉ có 2 màu đen và trắng, nên bạn không có nhiều sự lựa chọn.

Trên đây là những thông tin hữu ích về máy sấy samsung mà Điện Máy Thiên Phú muốn gửi đến các bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn có những thông tin bổ ích , để giúp gia đình mình chọn được chiếc máy sấy ưng ý nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook