0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV754H3WB model 2022 có đặc điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 16:57 25/11/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV754H3WB là model 2022 mà hãng Electrolux cho ra mắt người tiêu dùng. Vậy dòng sản phẩm này có những công nghệ hay đặc điểm nào nổi bật không? Tìm hiểu cùng Điện Máy Thiên Phú nhé.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy sấy Electrolux EDV754H3WB với thiết kế tông màu trắng sáng, nổi bật cho mọi không gian lắp đặt. Cùng với bảng điều khiển phím bấm cảm ứng với núm vặn, màn hình LED hiển thị mọi thông số giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng và lựa chọn các chương trình phù hợp.

Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV754H3WB model 2022 có đặc điểm gì nổi bật?

Khối lượng sấy 7.5kg phù hợp cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên, nhanh chóng đem lại cho bạn những bộ quần áo thơm tho. Hoặc các gia đình có đông thành viên hơn không có nhu cầu sử dụng máy sấy.

Công nghệ cảm biến Smart Sensor

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV754H3WB được trang bị cảm biến thông minh Smart Sensor sẽ giúp nhận biết nhiệt độ và độ ẩm của quần áo để đưa ra chu trình sấy với thời gian sấy khô phù hợp, hạn chế sấy khô quá mức làm hư tổn, giữ quần áo bền màu hơn.

máy sấy quần áo

Giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh máy nhờ khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo. Đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

Công nghệ sấy thông hơi

Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB sử dụng công nghệ sấy thông hơi. Công nghệ này sẽ dùng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Quạt gió trong mấy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn.

Công nghệ sấy diệt khuẩn

Được ứng dụng công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care trong máy sẽ giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như lông chó mèo, phấn hoa, bụi bẩn. Từ đó đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn, nhất là gia đình có trẻ nhỏ,

Công nghệ sấy đảo chiều

Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB với lồng sấy to, chuyển động liên tục sẽ giúp chống xoắn rối quần áo và giảm thiểu tình trạng bị nhăn. Giúp cho quần áo của gia đình bạn khi sấy trở nên mềm mại và không tốn thời gian là quần áo.

Cùng các tiện ích khác như:

máy sấy quần áo
  • Đặt chồng và úp ngược lên máy giặt giúp tiết kiệm được không gian
  • Chế độ sấy nhanh 40 phút
  • Tính năng khỏe trẻ em an toàn
  • Hẹn giờ sấy giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng.
  • Lưới lọc bụi bảo vệ sức khỏe gia đình

Hy vọng, qua bài viết trên sẽ phần nào giúp bạn hiểu được rõ những đặc điểm có trong dòng sản phẩm máy sấy mới nhất 2022 mã hàng Electrolux muốn đem tới người tiêu dùng.

Nếu như bạn đang quan tâm tới dòng máy sấy quần áo, hãy nhấc máy lên và gọi qua chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook