0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt

Ngày Đăng: 16:42 13/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B sự lựa chọn hoàn hảo tuyệt vời nhất giúp bạn có thể sử dụng quần áo ngay sau khi sấy mà không cần phơi lại. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị hàng loạt các tính năng vượt trội đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ngoại hình nổi bật với nhiều ưu điểm

Máy sấy quần áo LG DVHP09B sự lựa chọn hoàn hảo cho gia định Việt

Gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp mắt sang trọng, với tone màu xám giúp bạn dễ dàng phối hợp với không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, máy sấy LG 9 Kg DVHP09B sở hữu thiết kế cửa ngang tiện lợi, bảng điều khiển cảm ứng, núm xoay dễ dàng sử dụng, thuận tiện với cả những thành viên cao tuổi của gia đinh.

Bên cạnh đó với khối lượng sấy 9 kg là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 5-6 thành viên. Giúp quần áo của bạn khô nhanh và có thể sử dụng mà không cần phơi lại.

Trang bị công nghệ sấy Heatpump trên máy sấy quần áo LG inverter

  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50%

Sở dĩ những máy sấy DVHP09B tích hợp công nghệ này có khả năng tiết kiệm điện đến 50% là vì công nghệ Heatpump sử dụng máy nén áp suất cao để tạo ra những luồng hơi nóng thay vì sử dụng điện trở để tạo ra nhiệt năng sấy, cần phải tiêu tốn khá nhiều điện năng.

Máy sấy quần áo LG  DVHP09B sự lựa chọn hoàn hảo cho gia định Việt
  • Sấy tối ưu, bảo vệ quần áo

Với công nghệ sấy bơm nhiệt Heatbump, máy thực hiện hoạt động sấy ở nhiệt độ thấp (khoảng 25°C). Nhờ đó, quần áo sẽ được làm khô mà không gây tổn hại nhiều đến quần áo. Lồng quay cũng hoạt động ở tốc độ thấp, quần áo sẽ ít tác động với nhau. Nhờ đó giúp giảm tối đa tình trạng rối xoắn ở quần áo và những nếp nhăn, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức trong việc là ủi.

Trang bị công nghệ invereter tiết kiệm điện năng

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B sự lựa chọn hoàn hảo cho gia định Việt

Để giúp người dùng không còn bận tâm về lượng điện năng tiêu thụ và hoạt động êm ái máy sấy bơm nhiệt LG DVHP09B đã trang bị cho mình công nghệ inverter.

Với công nghệ Inverter, máy sấy sẽ giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

Máy sấy có chức năng Smart ThinQ có thể được điều khiển thông qua điều khiển từ xa rất thuận tiện cho bạn

Cuối cùng là chức năng Smart ThinQ có thể được kết nối với điện thoại thông minh, cung cấp cho bạn khả năng điều khiển máy sấy từ xa một cách nhanh chóng. Đây là một công cụ vô cùng tiện lợi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để dành cho những công việc khác.

Tóm lại: Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B sự lựa chọn hoàn hảo cho gia định Việt bởi là một thiết bị cần thiết cho những ngôi nhà cần làm khô quần áo nhanh chóng và nó đặc biệt phù hợp để sử dụng vào những ngày thời tiết ẩm ướt và mưa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook