0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B phù hợp với gia đình bao nhiêu người

Ngày Đăng: 13:59 29/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang không biết lựa chọn máy sấy quần áo LG inverter nào phù hợp với gia đình mình cho phù hợp. Vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dưới đây để đưa ra cho gia đình mình lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Máy sấy quần áo LG DVHP09B là một dòng máy sấy với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhằm mang tới người dùng những trải nghiệm thú vị vào những ngày mưa kéo dài hay ngày nồm ẩm.

Ngoại hình về thiết kế của máy sấy quần áo LG 9 kg DVHP09B như thế nào?

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B phù hợp với gia đình bao nhiêu người

LG là thương hiệu nổi tiếng về đồ điện máy luôn mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm đẹp mắt sang trọng thích hợp với mọi không gian. Máy sấy quần áo LG DVHP09B cũng vậy gây ấn tượng với người dùng với màu đen huyền bí cùng với đó là thiết kế cửa trước giống như máy giặt giúp cho quá trình sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, máy sấy quần áo còn thiết kế bảng điều khiển cảm ứng cùng nút vặn tiện lợi giúp bạn dễ dàng làm quen với thao tác cài đặt máy sấy .

Tại sao nên sủ dụng máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09B

Nhiều người cho rằng chỉ cần phơi nắng quần áo là được rồi, không nhất thiết phải sắm máy sấy quần áo. Tuy nhiên với nhiều gia đình công việc bận rộn không có thời gian “canh” quần áo phơi, nhiều khi trời mưa gió hay nồm ẩm thì phải biết làm sao. Đặc biệt với những gia đình mà có trẻ nhỏ thì lại càng cần nên rinh dòng sản phẩm DVHP09B này.

Máy sấy quần áo LG DVHP09B phù hợp với gia đình bao nhiêu người

Máy sấy quần áo LG 9 kgDVHP09B là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt- một công nghệ hiện đại vượt trội giúp quần áo nhanh khô hơn. Nhờ vào công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng đến 50%, bảo vệ quần áo tối ưu nhờ vậy mà không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải.

Bên cạnh đó dòng sản phẩm máy sấy bơm nhiệt LG DVHP09B còn sở hữu cho mình những tính năng như:

  • AI DD – Cảm biến tự động xác định chất liệu sợi vải
  • Chế độ sấy nhiệt độ thấp
  • Chống dị ứng
  • Smart ThinQ giúp điều khiển máy giặt từ xa qua wifi
  • Tự động vệ sinh bộ lọc

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B phù hợp với gia đình bao nhiêu người?

Máy sấy quần áo LG DVHP09B phù hợp với gia đình bao nhiêu người

Máy sấy quần áo LG 9 kgDVHP09B phù hợp với gia đình bao nhiêu người? Câu hỏi được đặt ra rất nhiều. Thiết kế với khối lượng sấy một là 9 kg sản phẩm phù hợp nhất với gia đình có từ 4-6 thành viên. Giúp bạn không còn lo quần áo ẩm ướt mỗi khi trời mưa kéo dài nữa.

Nhìn chúng: Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B luôn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dung của người dùng- là dòng sản phẩm không thể thiếu trong mỗi giâ đình hiện nay. Để mua sản phẩm với giá thành rẻ và chất lượng nhất bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook