0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo LG DVHP09W bơm nhiệt có tốt không, ưu nhược điểm là gì?

Ngày Đăng: 10:17 05/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vào mùa mưa kéo dài, trời nồm ẩm ướt khó chịu thì một chiếc máy sấy quần áo sẽ là thứ không thể thiếu trong gia đình. Bạn đang băn khoăn về chiếc máy sấy quần áo LG DVHP09W bơm nhiệt này không biết liệu nó có tốt, ưu điểm của nó mang lại là gì. Vậy hãy đọc ngay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

1.Máy sấy quần áo LG DVHP09W bơm nhiệt có tốt không?

Thiết kế hiện đại, sang trọng như một chiếc máy giặt

Máy sấy quần áo LG DVHP09W được thiết kế không khác gì so với một chiếc máy giặt lồng ngang, đem đến sự thân thiện hơn cho gia đình. Sản phẩm được thiết kế mang phong cách châu âu, bảng điều khiển cảm ứng sang trọng cùng với núm xoay tiện lợi cho việc chọn chế độ.

Máy sấy quần áo LG DVHP09W bơm nhiệt có tốt không, ưu nhược điểm là gì?

Máy sấy bơm nhiệt LG DVHP09W sở hữu gam màu trắng ngà trẻ trung hiện đại, với gam màu này thì nó có thể dễ dàng hòa quyện được với nhiều các nội thất xung quanh phòng nhà bạn.

Đông cơ truyền động trực tiếp

Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt DVHP09W sử dụng động cơ truyền động trực tiếp mà không cần phải thông qua dây curoa nên tốc độ đạt được tối ưu hơn. Đồng thời máy khi hoạt động sẽ giảm được tối đa tiếng ồn trong quá trình vận hành, giúp cho không gian được yên tĩnh và êm ái không ảnh hưởng đến sinh hoạt. Bên cạnh đó, với động cơ hoạt động truyền động trực tiếp cũng sẽ có độ bền tốt hơn nhiều so với các máy sử dụng dây curoa thông thường.

Công nghệ sấy Heatpump giúp quần áo sấy khô nhanh chóng, không gây hư hại

Công nghệ sấy Heatpump trên máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09W được trang bị cả cảm biến độ ẩm, cảm biến trao đổi nhiệt và cảm biến nhiệt. Công nghệ này có thể nhanh chóng tạo ra luồng khí nóng để sấy quần áo một cách hiệu quả, đồng thời khí nóng còn có thể tiêu diệt vi khuẩn, chống dị ứng bám trên da.

Điều đặc biệt ở công nghệ sấy Heatpump của máy sấy quần áo LG inverter DVHP09W là nó có thể xác định được chất liệu sợi vải để điều chỉnh mức nhiệt sấy sao cho phù hợp, tránh tình trạng quần áo bị hư tổn.

Máy sấy quần áo LG DVHP09W bơm nhiệt có tốt không, ưu nhược điểm là gì?

Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter

Máy sấy quần áo LG giá rẻ DVHP09W hoạt động khá tiết kiệm điện nên bạn có thể yên tâm khi sấy nhiều lượt quần áo trong ngày. Công nghệ inverter sẽ giảm thiểu tối đa hiện tượng ma sát giữa các động cơ trong quá trình vận hành. Nhờ đó sẽ giúp máy sấy có thể tiết kiệm điện năng hơn, đồng thời cũng sẽ giảm tối đa tiếng ồn cho máy hoạt động cực yên tĩnh.

Điều khiển máy giặt từ xa tiện lợi với chức năng Smart ThinQ

Máy sấy quần áo Heatpump DVHP09W khá thông minh khi có thể cho phép người dùng điều khiển được qua điện thoại thông minh nhờ Smart ThinQ. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, khi tải ứng dụng về thì bạn có thể tùy chỉnh các chức năng sấy cho máy thật dễ dàng từ xa để rảnh tay làm những công việc khác.

Máy sấy quần áo LG DVHP09W bơm nhiệt có tốt không, ưu nhược điểm là gì?

2.Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo LG 9kg inverter DVHP09W

Ưu điểm:

  • Đặt ở bất kì vị trí nào cũng được vì hơi nước sẽ vào khay đựng và chỉ việc đổ đi, không phải lắp ống thoát hơi như những dòng thông hơi.
  • Có thể bảo vệ quần áo tốt hơn, sấy hiệu quả hơn nhờ công nghệ cảm biến thông minh.
  • Hoạt động siêu tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter, vận hành siêu êm ái nhờ sử dụng bộ truyền động trực tiếp.
  • Sử dụng thông minh, điều khiển tiện lợi từ xa.

Nhược điểm:

  • Nhược điểm duy nhất của chiếc máy sấy LG DVHP09W này là sản phẩm có giá thành tương đối cao.

Với tất cả những gì có trên chiếc máy sấy LG inverter DVHP09W thì có thể xem đây là một chiếc máy sấy hoàn hảo, chất lượng tốt. Tuy nhiên chất lượng sẽ đi đôi với giá thành cao nên bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn. Sản phẩm này hiện đang có giá bán là 16.450.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook