0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDC804CEWA- dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng

Ngày Đăng: 14:27 01/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDC804CEWA- dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn. Vậy dòng sản phẩm máy sấy quần áo này có gì đặc biệt hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá ở bài viết dưới đây nhé.

Máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDC804CEWA phù hợp với gia đình có bao nhiêu người?

Máy sấy electrolux EDC804CEWA là sản phẩm của electrolux được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng với tone màu trắng chủ đạo, giúp bạn dễ dàng phối hợp với mọi không gian.

Máy sấy quần áo electrolux 8 kg  dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng

Đối với gia đình có từ 4-5 thành viên thì lựa chọn máy sấy quần áo electrolux chính hãng EDC804CEWA là lựa chọn phù hợp nhất bởi thiết kế khổi lượng sấy lên tới 8 kg sử dụng cho một lần sấy. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng vào nhưng ngày mưa kéo dài.

Là một giải pháp hoàn hảo cho người mưa và những ngày nồm kéo dài

Giải pháp cho những ngày thời tiết mưa liên miên không dứt, độ ẩm trong không khí quá cao đó chính là máy sấy. Đây là thiết bị tiện dụng cho những gia đình hiện đại, có trẻ nhỏ, diện tích không gian phơi đồ hạn chế. Hay những nơi có mùa đông kéo dài, độ ẩm cao, ít nắng.

Máy sấy quần áo electrolux 8 kg - dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng

Bạn có thể giặt quần áo hàng ngày mà không phải chờ thời tiết có nắng. Quần áo được sấy bằng máy sẽ không bị dính bụi, khói hay phấn hoa từ không khí bên ngoài. Nó cũng làm giảm vi khuẩn và nấm mốc hình thành trên vải quần áo.

Hơn nữa, vải sau khi sử dụng máy sấy electrolux giá rẻ EDC804CEWA quần áo sẽ mềm hơn so với để ngoài không khí bình thường. Bạn có thể tiết kiệm thời gian cũng như sức lực của mình vì mất khoảng 60 – 120 phút (tùy thuộc vào loại vải) để làm khô quần áo và bạn có thể mặc ngay sau lúc đó.

Chương trình sấy đa dạng

Máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDC804CEWA- dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, máy sấy electrolux EDC804CEWA đã trang bị cho mình 13 chương trình sấy khác nhau để phù hợp với các loại vải:

  • Chương trình sấy nhẹ
  • Chống nhăn
  • Công nghệ ColourCare
  • Công nghệ SensiCare chăm sóc quần áo tránh bị hư tổn
  • Công nghệ sấy siêu im lặng
  • Công nghệ Woolmark dành để sấy riêng cho đồ len

Với những công nghệ và tiện ích nổi bật trên, máy sấy electrolux 8 kg EDC804CEWA là một trợ thủ đắc lực cho các gia đình giúp quần áo nhanh chóng được khô ráo trong những ngày thời tiết ẩm ướt.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chung tôi qua webside dienmaythienphu.cn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook