0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB- Giải pháp sấy khô quần áo hiệu quả

Ngày Đăng: 19:40 19/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm mới nhất được ra mắt vào năm nay của electrolux hiện đang được đông đảo người dùng quan tâm – máy sấy quần áo Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB. Với những công nghệ tiên tiến nhất, cùng giá thành rẻ nhất thời điểm hiện tại,chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Máy sấy quần áo Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB- Giải pháp sấy khô quần áo hiệu quả

EDV754H3WB thuộc dòng máy sấy thông hơi hiện đại

Máy sấy thông hơi sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí, không những tiết kiệm điện mà còn có giá thành tốt nhất hiện nay. Quạt gió trong mấy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn.

Công nghệ này giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm chi phí điện cho gia đình bạn. Máy sấy thông hơi EDV754H3WB phù hợp cho gia đình có cửa sổ hoặc không gian rộng rãi, ống thông hơi có thể lắp trước hoặc sau máy tiện lợi.

Giảm nhăn hiệu quả

Máy sấy quần áo  Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB- Giải pháp sấy khô quần áo hiệu quả

Bạn lo lắng máy sấy thông hơi sẽ khiến quần áo bị nhăn? Với EDV754H3WB điều đó không còn là nỗi lo nữa. Với thiết kế lồng sấy chuyên biệt cùng công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo của bạn giảm nhăn hơn 32% so với những công nghệ sấy khô thông thường. Điều này đã được trung tâm TI kiểm tra và chứng nhận.

Trang bị hệ cảm biến thông minh

Máy sấy quần áo  Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB- Giải pháp sấy khô quần áo hiệu quả

Được tích hợp bộ cảm biến thông minh Smart Sensor, Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB tự cảm biến được độ ẩm và số lượng quần áo trong máy để điều chính nhiệt độ và thời gian sấy phù hợp.Giúp hạn chế tối đa hư hỏng trên quần áo, cho quần áo sấy khô ở mức lý tưởng nhất.

Giảm thời gian sấy tối đa

Chỉ trong 30 phút, quần áo nhà bạn đã được sấy khô, bạn chỉ cần gấp gọn gàng là được. Các loại quần áo có thể sấy như vải bông, vải pha,,,, Nhưng bạn nên cho lượng quần áo vừa phải để chế độ này có thể phát huy tối đa tính năng của nó.

Túi lọc bụi giúp an toàn cho sức khỏe ngưởi dùng

Máy sấy quần áo  Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB- Giải pháp sấy khô quần áo hiệu quả

Những gia đình có em bé sẽ rất thích hợp với máy sấy loại EDV754H3WB bởi tính năng lọc bụi của nó. Chức năng lọc bụi với túi lọc nhỏ giúp lọc những hạt bụi vải vô cùng nhỏ mà mắt thường khó thấy, những hạt này nếu chúng ta hít phải trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Đa dạng chương trình sấy

EDV754H3WB bao gồm 11 chương trình sấy cho nhiều loại vải khác nhau như: Vải cotton, Đồ mỏng, nhẹ, Siêu chống nhăn, Chế độ sấy thêm, Chế độ sấy nhanh 40, Chế độ sấy ủi, Hỗn hợp, Chế độ sấy thường, Làm mới, Sợi tổng hợp, Sấy nhanh.

Cho việc nội trợ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn nhưng vẫn đảm bảo cho chất lượng quần áo.

Nếu bạn đang tìm chiếc máy sấy hỗ trợ tốt nhất cho gia đình, hãy chọn Electrolux EDV754H3WB nhé. Máy hiện đang được bán với giá tốt nhất tại Điện Máy Thiên Phú , hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook