0

Máy sấy quần áo Bosch Serie 6 WTB86201SG và những điều cần nắm rõ

Ngày Đăng: 10:03 24/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Bosch Serie 6 WTB86201SG là một trong những dòng máy có chức năng sấy khô quần áo. Nhưng hiện nay các thông tin về thương hiệu Bosch cũng như chiếc máy giặt này rất hạn chế.

Do đó, để có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm Bosch; hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin cần thiết nhất cho người dùng; khi có ý định chọn mua sản phẩm nhé.

Máy sấy quần áo Bosch của nước nào?

Máy sấy quần áo Bosch Serie 6 WTB86201SG và những điều cần nắm rõ

Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Đức. Không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn lan rộng ra cả nước khác. Nổi bật với sự đa dạng các ngành sản phẩm; mang đến cho người dùng những sự lựa chọn tốt nhất như: thiết bị gia dụng, máy giặt, máy sấy, lò vi sóng, máy rửa bát,…

Tất cả các dòng máy sấy quần áo Bosch trên thị trường Việt Nam hiện đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, chính vì thế người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm này.

Máy sấy Bosch WTB86201SG có tốt không?

Máy sấy quần áo Bosch Serie 6 WTB86201SG và những điều cần nắm rõ

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG được thiết kế vô cùng nhỏ gọn; với cánh cửa kính cường lực mang đến cho người dùng sự tiện lợi và bền bỉ nhất cho người dùng. Bảng điều khiển được thiết kế hiện đại; kết hợp với núm vặn điều chỉnh giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và lựa chọn được chế độ giặt phù hợp nhất.

Không những có khả năng sấy khô quần áo nhanh; mà chiếc máy sấy Bosch 8kg WTB86201SG còn được trang bị 15 chương trình sấy khác nhau. Sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chu trình sấy tốt nhất; để vừa có thể làm khô vừa có thể bảo vệ những loại quần áo khác nhau.

Hơn thế nữa, trong quá trình sử dụng, chiếc máy sấy WTB86201SG lại hoạt động rất êm ái; với độ ồn chỉ 65 dB. Sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn khi sử dụng; mang đến không gian yên tĩnh có thể tập trung hơn trong công việc và những hộ gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Máy sấy quần áo Bosch lồng ngang WTB86201SG còn được trang bị công nghệ ActiveSteam giúp chống nhăn và làm mới quần áo sau khi sấy. Chế độ AutoDry giúp tự động phát hiện độ ẩm và nhiều chế độ tiết kiệm năng lượng khác; do đó vừa giúp máy sấy quần áo Bosch vừa có khả năng sấy khô quần áo vượt trội, vừa tiết kiệm năng lượng.

Máy sấy quần áo Bosch WTB-86201SG có giá bao nhiêu?

Máy sấy Bosch Serie 6 WTB86201SG và những điều cần nắm rõ

Máy sấy quần áo WTB86201SG có khối lượng sấy lên tới 8kg; được trang bị thêm nhiều công nghệ và tính năng cao cấp nhất. Nên dòng máy thuộc thương hiệu Bosch sẽ có mức giá khá cao so với các dòng máy sấy khác. Hiện nay chiếc máy sấy WTB86201SG có giá bán khoảng 15.950.000 đồng; với mức giá này người tiêu dùng sẽ phải căn chỉnh và suy nghĩ kyx trước khi đưa ra sự lựa chọn. Mức giá khá cao so với nguồn thu nhập của người dân việt hiện nay.

Trên đây là một số thông tin về máy sấy quần áo Bosch giá rẻ WTB86201SG; mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn cũng như có thể đưa ra được quyết định chọn mua máy sấy cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook