0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Sấy Máy Sấy Samsung DV90T7240BH/SV có những ưu và nhược điểm gì

Ngày Đăng: 22:41 28/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn chiếc Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BH/SV chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng bắt đầu thôi!

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy Sấy Máy Sấy Samsung DV90T7240BH/SV có những ưu và nhược điểm gì

Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo ấn tượng Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BH/SV đã trở thành một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất tại điện máy thiên phú. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế hiện đại và sang trọng mang đến cho căn phòng bạn một sản phẩm với tính thẩm mĩ cao. Cửa của chiếc Máy Sấy này có thể mở hai hướng giúp bạn có thể dễ dàng cho quần áo ra vào một cách dễ dàng hơn.

Núm vặn chức năng được đặt ở giữa giúp bạn có thể dễ dàng chọn chức năng mà mình muốn chọn. Ngoài của kính trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình vận hành bên trong máy.

2. Khả năng sấy quần áo khô nhanh chóng

Ngoài những ưu điểm về thiết kế mà chúng tôi vừa nêu trên thì chiếc Máy Sấy Samsung này còn có khả năng sấy quần áo một cách hiệu quả với những công nghệ sấy như sau:

Máy Sấy Máy Sấy Samsung DV90T7240BH/SV có những ưu và nhược điểm gì

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump sẽ giúp cho chiếc Máy Sấy Samsung này có khả năng sấy Quần áo khô nhanh chóng đến từng sợi vải.

Bảng điều khiển AI Control vô cùng thông minh giúp bạn có thể chọn các chức năng một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Công nghệ Hygiene Care cho phép chiếc tivi này có khả năng khử khuẩn, giúp loại bỏ tới 99% vi khuẩn và bụi bẩn bám trên quần áo của bạn.

3. Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Máy Sấy Máy Sấy Samsung DV90T7240BH/SV có những ưu và nhược điểm gì

Được trang bị cho mình công nghệ Inverter giúp cho chiếc Máy Sấy Samsung 9KG giúp tiết kiệm tới 50% hóa đơn tiền điện hàng tháng so với những chiếc Máy Sấy không được trang bị công nghệ này.
Với khả năng hoạt động biến tần giúp giảm tối đa tần xuất hoạt động của máy mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

4. Có nên mua Máy Sấy Samsung DV90T7240BH/SV

Với những ưu điểm vượt trội mà chúng tôi vừa kể trên chắc chắn bạn đã có cho mình quyết đinh cho mình. Nhưng dẫu la sao chiếc Máy Sấy Samsung DV90T7240BH/SV vẫn là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Trên thực tế, khi đánh giá có nên mua thiết bị Samsung này hay không, chúng ta cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Mong rằng với những nội dung trên chúng tôi mong bạn sớm tìm được cho mình chiếc Máy Sấy phù hợp nhất với mình. Mọi biết thêm thông tin chi tiết về chiếc Máy Sấy Samsung bằng cách truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook