0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Faster Eco 6314S và những đặc điểm nổi bật mang đến không gian hiện đại đến căn bếp của gia đinh bạn

Ngày Đăng: 04:54 25/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy rửa bát Faster Eco 6314S có thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn, vỏ mấy được làm bằng chất liệu cách điện và cách nhiệt. Giá đỡ vô cùng chắc chắn với trọng tải lớn, bộ điều khiển cảm ứng dễ dàng trong việc sử dụng.

Máy rửa bát giá rẻ Faster Eco 6314S được thiết kế với kiểu dáng tay cầm hiện dại, nút điều khiển kết hợp cùng 6 chu trình rửa thông minh. bạn cũng có thể lựa chọn thời gian trễ từ 1 – 24 giờ vô cùng tiện lợi.

2.Những đặc điểm nổi bật của chiếc máy rửa bát Faster Eco 6314S

Máy rửa bát Faster Eco 6314S rửa bát tự động với 3 giàn rửa tiện lợi ; Sản phẩm này có thể rửa từ 12 – 14 bộ bát đĩa Châu Âu.

– Với hiết kế đặt biệt với khay phụ mở rộng: Chỉ cần mở cửa và cho bát đĩa, nôi cháo đã sử dụng, lựa chọn chế độ là bạn yên tâm bát đĩa xoong nồi được rửa hòan toàn sạch sẽ, khô và sáng bóng, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, vừa bảo vệ sức khỏe người thân trong gia đình tránh các hóa chất có trong dầu rửa, mà cực kì tiết kiệm nước. Một chế độ rửa tối đa không quá 20 lít nước, chỉ tương đương với một bình nước lọc thông thường.

– Cấu tạo và hoạt động đơn giản

+ Rửa bát 3 in 1 : Rửa – Tráng – Sấy

+ Máy thiết kế 2 giàn rửa độc lập, với kệ tiện lợi có thể sắp xếp bát đĩa vào dễ dàng. Dưới mỗi giàn rửa đều có 1 tay quay nước và có đục lỗ phun nước. Khi hoạt động 2 tay quay nước bên trong sẽ xoay 360 độ đồng thời phun các tia nước nhỏ với áp lực cực lớn, giúp làm sạch bát đĩa đến từng chi tiết.

+ Chất liệu cao cấp an toàn: Bên trong máy rửa bát Fasster Eco 6314S ở phần đáy có lọc rác và khoang trống để bỏ viên làm mềm nước. Phía bên trong nắp có khoang vỏ viên rửa bát và nước làm bóng bát chuyên dụng được nhập khẩu từ Mỹ. Bạn có thể mua những sản phẩm này tại đại lý bán máy rửa bát, đảm bảo an toàn và dộ bền của bát đĩa.Ngoài ra còn có khay để dao, để ly cốc rất tiện lợi.

+ Mảy rửa bát Faster Eco 6314S có thiết kế khoang rửa làm bằng inox cao cấp 304 được sử dụng trong y tế nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng, giàn mạ Crom chắc chắn. Vỏ máy sang trọng, cách điện và cách nhiệt an toàn.

+ Lượng nước tiêu thụ chỉ từ 12 lít

+ Tay phụ xoáy giúp rửa siêu sạch, tăng áp lực phun nước lên 80%

+ Tiết kiệm điện tiêu chuẩn A+++ (Tiết kiệm lên đến 40% điện năng tiêu thụ )

+ Tự động điều chỉnh điện năng và lượng nước theo từng chế độ rửa khách nhau

+ Chế độ rửa tiệt trùng đến 99.9 % vi khuẩn, nhiệt độ nước rửa là 70ºC và tráng ở nhiệt độ 75ºC.

+ Ngoài ra, máy rửa bát Faster giá rẻ này còn được trang bị khóa trẻ em, có chế độ tạm dừng từ 1 – 24h

+Sử dụng chất tẩy rửa Alio, giúp rửa sạch và sấy khô bát an toàn.

+ Dễ dàng sử dụng : Bạn chỉ cần bỏ bát đĩa vào máy, cắm điện, kiểm tra nguồn nước, sau đó đóng máy và bấm phím nguồn, chọn chương trình rửa phù hợp và nhấn Start.

Với sự sang trọng hiện đại kết hợp cùng các tính năng công nghệ hiện đại, chiếc máy rửa bát Faster Eco 6314S sẽ luôn là sự lựa chọn hòan hảo cho căn bếp của bạn. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy liên hệ ngay đến Điện máy Thiên Phú để được sở hữu sản phẩm máy rửa bát Fasster Eco 6314S hòan hảo này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook