0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ có tốt không?

Ngày Đăng: 11:00 17/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một giải pháp hữu hiệu cho những gia đình ít người hoặc không có không gian bếp rộng rãi để đặt những chiếc máy rửa bát độc lập, âm tủ đó chính là mua máy rửa bát Electrolux 8 bộ. Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt nhưng được trang bị đầy đủ các tính năng và chương trình rửa cần thiết Electrolux 8 bộ luôn được người dùng yêu thích sử dụng.

1. Giới thiệu về máy rửa bát Electrolux 8 bộ

Ngoài những dòng sản phẩm công suất lớn như 12 bộ, 13 bộ,… Electrolux cũng rất thành công trong việc cho ra đời dòng máy mini 8 bộ với model ESF6010BW. Chiếc máy rửa bát này cũng như những mẫu máy khác của hãng, đều có nguồn gỗ từ Thụy Điển và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Máy có công suất rửa là 8 bộ bát đĩa Châu Âu và sẽ thích hợp với gia đình 2-3 người.

Hiện tại thương hiệu Electrolux đã có hơn 100 năm hình thành và phát triển và ổn định trên thị trường của hơn 150 quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam nến chất lượng của dòng máy này là không cần phải bàn cãi.

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ có tốt không?

2. Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Electrolux 8 bộ

2.1. Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Kích thước của máy chỉ 60 x 55 x 52,3cm- vô cùng nhỏ gọn nên có thể để bàn hoặc để vào hộc tủ. Điều này giúp tiết kiệm không gian bếp và tăng thêm tính thẩm mỹ. 

Đặc biệt máy được thiết kế dạng thùng dễ lắp đặt. Bảng điều khiển là dạng cảm ứng với các ký hiệu rõ ràng được bố trí ngay trước cửa máy vừa đẹp lại vừa thuận tiện trong việc sử dụng.

2.2. Nhiều chương trình rửa

Mặc dù sẽ không được trang bị nhiều như các dòng máy công suất lớn khác nhưng máy rửa bát Electrolux ESF6010BW cũng có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng bởi các chương trình rửa cơ bản đều được trang bị đầy đủ: 

  • Rinse (rửa sơ): giúp tráng qua bát đĩa khi chưa muốn rửa ngay hoặc tráng bát đĩa lâu ngày không sử dụng.
  • Quick (rửa nhanh): rửa nhanh những đồ vật ít bẩn trong khoảng 30 phút.
  • Glass care (rửa thủy tinh): chương trình rửa chuyên dụng dành cho các đồ dùng thủy tinh giúp chúng được an toàn, không nứt vỡ, xây xước.
  • Eco (rửa tiết kiệm): giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ với thời gian rửa 185 phút kèm chức năng sấy khô.
  • Normal (rửa tự động): rửa các loại bát đĩa bẩn thường và nồi chảo ít bẩn kèm sấy khô trong 150 phút.
  • Intensive (rửa những vết bẩn cứng đầu): thường dùng cho các dụng cụ nấu như nồi, chảo,… trong thời gian 160 phút kèm sấy khô.
Máy rửa bát Electrolux 8 bộ có tốt không?

2.3. Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Vì là dòng máy mini nên Electrolux 8 bộ ESF6010BW không tốn quá nhiều điện năng và nước trong quá trình sử dụng. Công suất của máy chỉ 1480W. Một chu kỳ rửa của máy có thể rửa được tất cả các loại chén, tô, đĩa, ly và một số xoong nồi kích thước nhỏ, chỉ tiêu thụ khoảng 8 lít nước. 

Bên cạnh đó máy còn có tính năng Autoflex linh hoạt giúp tiết kiệm tối đa lượng nước, điện năng và chất tẩy rửa sử dụng mà không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ có tốt không?

4. Có nên mua máy rửa bát Electrolux 8 bộ không?

ESF6010BW 8 bộ thực sự là một mẫu máy chất lượng và cực kỳ hữu ích trong cuộc sống, đặc biệt là hiện tại khi mà ai cũng bận rộn với công việc, về nhà còn phải rửa bát sau bữa ăn thì thực sự rất mệt mỏi và chán nản. Giải pháp tốt nhất là dùng máy rửa bát và nếu không có nhiều tài chính thì có thể lựa chọn mẫu máy mini như ESF6010BW. 

Để mua mẫu máy này các bạn hãy đến ngay Showroom của Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để đặt hàng nhé! 

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook