0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6, tốt nhất trong phân khúc

Ngày Đăng: 05:23 27/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đã bảo giờ việc rửa bát khiến cho bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi hay chưa? Chắc chắn là đã từng có lúc như vậy rồi đúng không, đặc biệt là sau mỗi buổi tiệc, liên hoan tại nhà. Hiểu được điều này nên sản phẩm Máy rửa bát đã được ra đời. Hôm nay điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây xem sản phẩm này có gì đáng chú ý nhé.

Thiết kế sang trọng độc lập thích hợp với nhiều không gian bếp khác nhau

Sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch Serie 6 Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 có thiết kế sang trọng, hiện đại. Nếu như bạn sở hữu chiếc máy rửa bát này trong nhà thì chắc chắn căn bếp của bạn sẽ trở nên càng nổi bật và cuốn hút. Đặc biệt với thiết kế độc lập bạn có thể tùy ý sắp xếp chiếc máy rửa bát ở vị trí thích hợp nhất với căn bếp, hoặc bạn cũng có thể lắp âm để không gian trở nên gọn gàng và có nhiều diện tích nhất.

Máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6, tốt nhất trong phân khúc

Khả năng rửa sạch bát đĩa ấn tượng

Với động cơ Động cơ EcoSilence Drive được phát triển để tăng hiệu quả làm sạch thì Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 sẽ rửa sạch tất cả mọi vết bẩn có trên chén đĩa nhà bạn, bên cạnh đó động cơ hoạt động cũng vô cùng yên tĩnh và điện năng tiêu thụ rất thấp.

Máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6, tốt nhất trong phân khúc

Đó là bởi động cơ này hoạt động với cơ chế không bàn chải giúp máy hoạt động cực kì êm ái và tiêu thụ năng lượng ít hơn. Trong chiếc Máy Rửa Chén Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 có một thiết kế rất xuất sắc đó là giàn rửa VarioFlex, có khả năng điều các giá cài linh hoạt, nhờ vậy mà bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh giàn rửa lên, xuống, trái, phải, cao, thấp,… để có thể phù hợp với kích thước và hình dạng của vật dụng.

Máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6, tốt nhất trong phân khúc

Nhờ vậy nên tất cả những bát đĩa bẩn và khó rửa đến đâu cũng sẽ được làm sạch một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 còn được trang bị đa dạng chương trình rửa như: Rửa nồi chảo 70°C, Rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Rửa siêu tĩnh 50oC, Rửa nhanh 65oC, Tráng, Rửa nhanh 45°C, Rửa ly 40°C. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp 4 chương trình hỗ trợ: Remote Start, Tăng tốc độ rửa, Vùng rửa sâu, Sấy hiệu quả – Điều chỉnh tự động mở cửa. Đặc biệt chiếc máy rửa bát này còn được tích hợp Chức năng speedperfect+ giúp tiết kiệm thời gian rửa lên tới 75% mà không ảnh hưởng đến kết quả làm sạch bát đĩa.

Sự thông minh và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch giá rẻ Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 này được tích hợp chức năng HomeConnect, bạn có thể dễ dàng thực hiện rửa và theo dõi hoạt động của máy rửa bát chỉ thông qua một chiếc điện thoại thông minh hay Ipad.

Máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6, tốt nhất trong phân khúc

Hơn nữa chiếc máy rửa bát này còn có khả năng tự động ngắt nguồn nước khi nhân thấy rò rỉ ở đường ống dẫn nước hoặc bên trong máy, nhờ vậy sẽ phòng tránh được những tổn thất, hỏng học và đảm bảo an toàn cho chính gia đình bạn

Tổng quan về sản phẩm máy rửa bát này

Máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6, tốt nhất trong phân khúc

Đây là chiếc máy rửa bát sở hữu thiết kế độc lập, sang trọng hiện đại và khả năng làm sạch bát đĩa hoàn hảo. Nó sẽ là lựa tuyệt vời nhất để có thể hỗ trợ một phần cho công việc nhà của bạn. Hiện tại điện máy Thiên Phú đang có bán sản phẩm này với mức giá vô cùng hấp dẫn. Hãy tới đây ngay để được sở hữu chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 này nhé. Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook