0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E lựa chọn của mọi gia đình

Ngày Đăng: 11:17 17/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm về chiếc máy rửa bát Bosch SMV88UX36E, nhưng vẫn còn e ngại về chất lượng của máy và không hề biết model SMV88UX36E có tốt không? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình nhé.

Đánh giá về chất lượng của Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E lựa chọn của mọi gia đình

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E, thuộc seri 8 là dòng máy rửa bát âm tủ có thiết kế khay chứa đồ tối ưu, tăng độ an toàn cho đồ dễ vỡ, trang bị nhiều chương trình với công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp rửa bát hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Tìm hiểu về tính năng nổi bật của máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Chiếc máy rửa bát Bosch SMI68TS06E là model có tới 8 chương trình chính được cài sẵn cùng với 4 tùy chọn bổ sung giúp quá trình tẩy rửa chén bát, nồi, dụng cụ đun nấu, ly tách được nhanh chóng, giúp chị em nội trợ không còn phải mệt nhọc với công việc rửa bát nữa.

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E lựa chọn của mọi gia đình

Bên cạnh đó, chiếc máy rửa bát Bosch này còn được ứng dụng, công nghệ ActiveWater tiên tiến cho hiệu quả tối đa như tiết kiệm nước và năng lượng là kết quả của hệ thống phân phối nước được nhắm mục tiêu chính xác, tối ưu hóa công nghệ lọc, sưởi ấm nhanh hơn và hiệu quả bơm cao hơn.

Để làm sạch hiệu quả hơn, thương hiệu Bosch còn phát triển và ứng dụng động cơ EcoSilence trên máy rửa chén Bosch giá rẻ SMV88UX36E, đặc trưng bởi tốc độ, hiệu quả năng lượng và tiêu thụ điện năng tối thiểu. Là một động cơ không chổi than, nó rất yên tĩnh và tự động thuyết phục với kết quả tốt nhất.

Đặc biệt, với khả năng kết nối mạng Wifi qua ứng dụng HomeConnect để khởi động máy rửa bát từ xa Remote Start qua thiết bị di động thông minh. Bạn có thể giám sát hoạt động của máy cùng lượng điện tiêu thụ thông qua ứng dụng.

Mẫu mã sang trọng, hiện đại

Ngoài được ứng dụng, công nghệ hiện đại. Chiếc máy rửa bát âm Bosch SMV88UX36E còn có mẫu mã vô cùng nổi bật, nhằm mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp của gia đình. Đặc biệt, với chất liệu làm từ chất liệu thép cao cấp bền bỉ, chống in dấu vân tay, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Giàn rửa được thay đổi linh hoạt giúp rửa được nhiều đồ với kích thước khác nhau.

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E lựa chọn của mọi gia đình

Chiếc máy rửa chén Bosch giá rẻ này còn ứng dụng màn hình TFT cảm ứng. Có tác dụng hiển thị trạng thái hoạt động của thiết bị, thời gian hẹn giờ cũng như thuận lợi cho người dùng thực hiện các thao tác sử dụng trên đó. Ngay bên dưới màn hiển thị này là một tay cầm ngang để người dùng kéo mở cửa máy một cách dễ dàng. Tổng thế mọi thứ trên chiếc máy này đều được xử lý bề mặt loáng bóng đẳng cấp, tạo nên vẻ đẹp không bị lẫn lộn so với những chiếc máy rửa chén thông thường trên thị trường hiện nay.

Chế độ bảo hành của Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát gia đình Bosch SMV88UX36E được bảo hành 2 năm theo chế độ bảo hành của hãng. Đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên nếu có sai hỏng do lỗi sản xuất. Để mua được máy rửa bát chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và máy có chế độ bảo hành rõ ràng.

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E lựa chọn của mọi gia đình

Máy được bảo hành chính hãng từ 12 – 24 tháng tại các Trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại Hà Nội, bạn có thể đến các của hàng/Showroom của Điện máy Thiên Phú để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành đáng tin cậy.

Điện máy Thiên Phú với đội ngũ nhân viên nhiệt tình dày dặn kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chắc chắn sẽ giúp quý khách chọn mua được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook