0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E Sấy Zeolith Serie 6 tốt nhất?

Ngày Đăng: 09:09 09/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 là một trong những thiết bị bếp được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm tìm kiếm trong năm 2022. Ngoài nổi bật với thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại và có khả năng rửa được khá nhiều lượng chén đĩa sau nhiều bữa ăn. Dưới đây, hãy cùng Điện máy Thiên Phú phân tích rõ ràng hơn về Bosch Wifi SMS6ZCI49E qua bài viết dưới đây nhé?

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E, đến từ đâu?

Bosch là cái tên được khá nhiều người dùng quan tâm tìm hiểu trong thời gian qua. Chất lượng của sản phẩm đã khẳng định được quyền lợi dành cho người tiêu dùng. Bởi vậy Bosch là cái tên mà rất nhiều người yêu thích trong đó có cả máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS6ZCI49E. Đây là một trong những sản phẩm được sản xuất tại Đức, nên chất lượng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, bởi khi nhắc đến Đức đa số người tiêu dùng đều tin tưởng lựa chọn vì chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất 100% khi tới tay người dùng.

Hoàn hảo trong mắt người dùng với thiết kế tinh tế

Ngay từ cái nhìn đầu tiên chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS6ZCI49E, đã chiếm được khá nhiều thiện cảm từ phía người dùng. Nhờ có cho mình một thiết kế vô cùng ấn tượng, cùng kiểu dáng sang trọng với gam màu Inox nổi bật mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy còn được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E Sấy Zeolith Serie 6 tốt nhất?

Hoạt động công suất lớn, cùng bảng điều khiển dễ sử dụng

Chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E còn là thiết bị vô cùng ấn tượng khi có thể rửa 14 bộ bát đĩa châu Âu với công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện 0.83kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E Sấy Zeolith Serie 6 tốt nhất?

Bên cạnh đó, chiếc máy rửa chén Bosch Serie 6 SMS6ZCI49E còn được ứng dụng điều khiển TouchControl kết hợp với màn hình LED hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng. Hơn nữa, màn hình này cũng hiển thị thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy, chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn.

Công nghệ sấy thông minh Zeolith PerfectDry độc quyền

Công nghệ sấy thông minh Zeolith PerfectDry, một trong những công nghệ mà không phải mẫu máy rửa bát nào của Bosch cũng được tích hợp vì đây là công nghệ mới được phát triển và ra mắt. Bởi vậy chỉ những dòng máy rửa bát đời mới như Bosch Wifi SMS6ZCI49E mới may mắn được ứng dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E Sấy Zeolith Serie 6 tốt nhất?

Công nghệ Zeolith PerfectDry, là công nghệ sấy phát triển dựa trên tính chất tự nhiên của một loại khoáng vật có tên gọi nôm na là đá Zeolith. Loại khoáng vật này có chức năng hút ẩm và giải phóng ra nhiệt lượng lớn. Có khả năng hấp thụ độ ẩm và tạo ra nhiệt lượng lớn hơn 100°C rồi tiếp tục đưa trở lại khoang rửa bên trên. Quá trình theo một tuần hoàn liên tục cho đến khi dụng cụ bát đĩa được sấy khô hoàn toàn.

Ưu điểm nổi bật của công nghệ sấy Zeolith PerfectDry chính là:

  • Công nghệ sấy khô Zeolith có thể kết hợp với công nghệ Hygiene Plus giúp rửa bát đĩa sạch sẽ hiệu quả mà còn loại bỏ vi khuẩn gây bệnh đến 99%.
  • Sấy khô hoàn toàn các vật dụng mà người tiêu dùng đưa vào trong máy, kể cả là những chiếc đĩa, bát nhựa khó có thể làm khô.
  • Công nghệ sấy Zeolith PerfectDry giúp gia chủ tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất có thể.

Hoạt động êm ái, cùng nhiều công nghệ nổi bật đi kèm

Một trong những ưu điểm vô cùng quan trọng, mà không làm ảnh hưởng tới thời gian nghỉ ngơi của người dùng đó là khả năng hoạt động cực kì êm ái trên chiếc máy rửa bát gia đình Bosch SMS6ZCI49E. Nhờ được ứng dụng thành công, động cơ EcoSilence Drive tân tiến nhất, với khả năng hoạt động không chổi than, vừa giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, mà lại không làm ảnh hưởng đến người dùng. Thực tế, độ ồn đo được trên máy rửa bát SMS6ZCI49E từ các Chuyên Gia chỉ khoảng từ 42 – 44dB.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E Sấy Zeolith Serie 6 tốt nhất?

Ngoài hoạt động êm ái, không gây ảnh hưởng thì ở máy rửa bát Bosch 14 Bộ SMS6ZCI49E, còn được ứng dụng chức năng thông minh HomeConnect. Cảm biến nước Aqua Sensor, kiểm tra mức độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa, đồng thời theo dõi sự giảm dần mức độ bẩn của nước, công nghệ AquaStop: 100% đảm bảo các vấn đề rò rỉ nước của máy rửa bát……

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E Sấy Zeolith Serie 6 tốt nhất?

Qua những phân tích trên có thể thấy, Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 là sản phẩm rất đáng đồng tiền khi bỏ ra. Nhờ có rất nhiều ưu điểm nổi bật, mà hiếm có sản phẩm nào có thể so sánh. Hi vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có được mẫu sản phẩm lí tưởng phù hợp với nhu cầu, đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook